Giết chồng cũ và người tình, lãnh án chung thân

23/11/2012 10:25 GMT+7

(TNO) Đó là án phạt dành cho Estibaliz Carranza, một phụ nữ bán kem ở thủ đô Vienna (Áo) vì tội đã ra tay sát hại chồng cũ và người tình của mình.

Trong phiên tòa ở thủ đô Vienna hôm 22.11, công tố viên Petra Frehv mô tả hành động giết người của Carranza là “kinh hoàng”, theo BBC.

Bà Frehv nói rằng Carranza là “một phụ nữ cực kỳ nguy hiểm, sẵn sàng làm bất cứ điều gì”.

Theo cáo trạng, do thường xuyên bị bạo hành, người phụ nữ 34 tuổi này đã bắn chết chồng cũ Holger Holz vào năm 2008 và hai năm sau đó, tiếp tục ra tay sát hại tình nhân Manfred Hinterberger khi người này đang ngủ.

Sau đó, Carranza chặt xác các nạn nhân thành nhiều phần nhỏ và đem cất giấu dưới tầng hầm đông lạnh của một cửa hàng bán kem ở Vienna.

Vụ việc vỡ lở trong đợt bảo trì định kỳ cửa hàng kem hồi năm ngoái, người ta phát hiện thi thể của Holz và Hinterberger.

Carranza sau đó chạy trốn sang Ý bằng taxi nhưng cô ta đã nhanh chóng bị bắt giữ và dẫn độ về Áo nhiều ngày sau đó, hãng AFP cho hay.

Tại phiên tòa hôm 22.11, Carranza, có quốc tịch Tây Ban Nha và Mexico, đã nhận tội và nói rằng: “Tôi không thể nói bất cứ điều gì ngoài xin lỗi”.

Huỳnh Thiềm

>> Giấu xác vợ 10 năm trong tủ lạnh
>> Bắt nghi phạm giết vợ rồi giấu xác dưới mương
>> Bắt nghi phạm giết người, giấu xác dưới gốc cà phê
>> Giết mẹ vợ, cướp tài sản rồi giấu xác trong tủ
>> Y án vụ giấu xác bé gái trong tủ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.