Du khách đến trường bắn thuê súng tự sát

21/03/2015 22:41 GMT+7

(TNO) Một khách du lịch người Anh vừa tự bắn vào đầu tại một trường bắn ở quận Thalang (tỉnh Phukhet, Thái Lan) vào ngày 21.3.

(TNO) Một khách du lịch người Anh vừa tự bắn vào đầu tại một trường bắn ở quận Thalang (tỉnh Phukhet, Thái Lan) vào ngày 21.3.

 
Trường bắn nơi nạn nhân tự sát - Ảnh: Bangkok Post
Vụ tự sát xảy ra vào khoảng 15 giờ 50, được quay lại khá chi tiết và đưa lên mạng bởi một số trang web địa phương.
Đoạn phim trên đài CCTV cho thấy một người đàn ông ở trần đến trường bắn súng thuê một khẩu súng 11mm, nạp bảy viên đạn rồi bắt đầu bắn rất chính xác vào hồng tâm.
Sau đó, ông ta nạp thêm ba viên đạn nữa, nhưng lần này thì quay khẩu súng vào đầu rồi bóp cò. Khi nạn nhân tự sát, HLV bắn súng gần đó đã cố gắng ngăn cản nhưng không được.
Tài xế taxi Prasert Pasaman (41 tuổi) khai báo với cảnh sát rằng nạn nhân đã cãi nhau với một người bạn gần khu nghỉ dưỡng Sunwing rồi kêu taxi đi.
“Khi tôi hỏi ông muốn đi đâu, ông ấy nói rằng cứ chở tôi đến bất cứ nơi đâu tôi có thể bắn. Thế là tôi chở ông ta đến trường bắn”, Prasert nói thêm, khi ngồi trên taxi, nạn nhân không bộc lộ vẻ căng thẳng khác thường nào.
Xác của nạn nhân (được xác định là quốc tịch Anh, 22 tuổi) đã đưa vào bệnh viện Thalang. Cảnh sát hiện đang tập hợp thêm chứng cứ để thông báo với Đại sứ quán Anh liên lạc với gia đình nạn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.