Định giết người thì bị hư súng, thang máy mất điện

05/08/2015 11:51 GMT+7

(TNO) Một kế hoạch giết người ở Nga đã hoàn toàn phá sản khi kẻ tấn công đưa nạn nhân vào thang máy và cố nổ súng. Tuy nhiên, khẩu súng thì bị hư, thang máy mất điện ngừng hoạt động, giúp cảnh sát tóm cổ tên này.

(TNO) Một kế hoạch giết người ở Nga đã hoàn toàn phá sản khi kẻ tấn công đưa nạn nhân vào thang máy và cố nổ súng. Tuy nhiên, khẩu súng bị hư còn thang máy thì mất điện ngừng hoạt động, giúp cảnh sát tóm cổ tên này.

Chiếc thang máy mất điện vô tình giúp cô gái thoát khỏi vụ tấn công - Ảnh minh họa: Shutterstock
Kẻ tấn công đã đưa mục tiêu của mình là một cô gái 25 tuổi vào thang máy, gần nhà cô ở thành phố Krasnodar, miền nam nước Nga. Khi tay súng cố bắn nạn nhân nhưng khẩu súng bị hỏng do lỗi ở ống giảm thanh tự chế, viên đạn chỉ làm cô gái bị trầy sơ, theo đài RT (Nga) ngày 4.8.
Kẻ tấn công sau đó quyết định đánh cô gái, nhưng một sự cố nữa lại xảy ra khi thang máy bị cúp điện, 2 người bị kẹt bên trong thang máy tối om.
Hàng xóm xung quanh nghe thấy tiếng kêu cứu của cô gái và đã báo cảnh sát. Kẻ tấn công xui xẻo bị bắt giữ.
Người phát ngôn báo chí Sở Cảnh sát Krasnodar cho biết kẻ tấn công là một người đàn ông 31 tuổi, hung khí là khẩu súng lục với 6 viên đạn và ống giảm thanh tự chế. Người này bị buộc tội cố ý giết người và sở hữu vũ khí trái phép.
Cơ quan điều tra cho rằng nghi phạm sống cùng với người yêu, và người này từng có mâu thuẫn với cô gái bị tấn công khi còn làm việc chung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.