Cựu kỹ sư NASA khẳng định nhìn thấy người ngoài hành tinh

30/03/2015 14:00 GMT+7

(TNO) Một cựu kỹ sư của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) tuyên bố ông đã tận mắt nhìn thấy người ngoài hành tinh hồi năm 1991.

(TNO) Một cựu kỹ sư của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) tuyên bố ông đã từng tận mắt nhìn thấy người ngoài hành tinh  trong khi đang theo dõi một sứ mệnh không gian vào năm 1991, Daily Mail đưa tin.

McClelland khi còn đang phục vụ cho NASA - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Ông Clark McClelland, người đã tham gia hơn 800 sứ mệnh không gian của NASA, đã cố gắng thuyết phục công chúng rằng các câu chuyện ông kể là hoàn toàn nghiêm túc.
"Trên tàu con thoi, một ‘thực thể’, đứng trên 2 chân, cao khoảng hơn 2,7 m và đến gần 2 phi hành gia người Mỹ trong 1 phút 7 giây", ông nói trong một video được đăng tải trên YouTube. McClelland không đặt tên cho người ngoài hành tinh mà ông chỉ gọi là ‘thực thể’.

Mô hình mô phỏng người ngoài hành tinh của Mỹ - Ảnh: AFP

Lúc nhìn thấy người ngoài hành tinh vào năm 1991, Clark McClelland đang làm việc cho một nhóm nghiên cứu ở Trung tâm không gian Kennedy, trụ sở tại bang Florida, Mỹ, theo Daily Mail.
Những người ủng hộ McClelland rất hưởng ứng câu chuyện của ông và xem đó là bằng chứng thuyết phục nhất về sự tồn tại của những thực thể sống thông minh ngoài vũ trụ.
Tuy nhiên, McClelland cũng cho biết ông đã bị chính phủ Mỹ tước lương hưu bất chấp ông đã phuc vụ hơn 800 sứ mệnh của NASA, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.