Cựu đặc nhiệm Mỹ bị con trai 4 tuổi bắn chết

10/06/2013 09:05 GMT+7

(TNO) Một cựu chiến binh thuộc Lực lượng Đặc nhiệm Mỹ, từng tham chiến tại Iraq, đã thiệt mạng sau khi cậu con trai 4 tuổi nghịch súng bắn thẳng vào ngực anh này.

(TNO) Một cựu chiến binh thuộc Lực lượng Đặc nhiệm Mỹ, từng tham chiến tại Iraq, đã thiệt mạng sau khi cậu con trai 4 tuổi nghịch súng bắn thẳng vào ngực anh này.

Trang tin Business Insider (Mỹ) hôm 9.6 đưa tin cho biết Justin Stanfield Thomas đã mang con sang chơi ở nhà một người bạn ở thị trấn Prescott Valley, bang Arizona (Mỹ).

Tại đây, cậu bé tìm thấy một khẩu súng trong phòng khách và vô tình bóp cò bắn thẳng vào ngực cha mình.

“Chỉ vài phút sau khi Justin và con trai đến nhà người bạn, thì cậu bé tìm thấy khẩu súng và nói: “Nè cha ơi, cái gì đây”, rồi khẩu súng nhả đạn”, một nhân chứng kể lại.

Thomas sau đó được đưa đến một bệnh viện gần đó, nhưng đã không qua khỏi.

Cảnh sát cho hay hai cha con đến căn nhà của người bạn mà không hề báo trước, điều này lý giải vì sao khẩu súng được để trong phòng khách.

Cậu bé được đưa đến đồn cảnh sát để thẩm tra, nhưng hoàn toàn vẫn chưa nhận ra được mình đã làm gì, cảnh sát cho biết. Cuối cùng cậu được cho về nhà với mẹ.

“Hiện tại không có dấu hiệu nào cho thấy có gì uẩn khúc trong vụ việc này. Các điều tra viên đang đi khảo sát một vòng cư dân trong vùng để tìm hiểu xem liệu có dấu hiệu tắc trách nào không”, phát ngôn viên Brandon Bonney của Sở Cảnh sát Prescott Valley phát biểu.

Hoàng Uy

>> Tiết lộ của một cựu chiến binh Mỹ:CIA từng thủ tiêu lính Mỹ tại Việt Nam
>> Tour cho cựu chiến binh Mỹ, tại sao không?
>> Cựu chiến binh Mỹ tham gia chuyến đi xuyên Việt
>> Hoan nghênh cựu chiến binh Mỹ ủng hộ nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.