Cụ già gốc Việt ở Mỹ bị đánh dã man khi đang dạo phố

28/09/2015 07:41 GMT+7

(TNO) Nhà chức trách tại Quận Cam, bang California (Mỹ) đã bắt giữ một người đàn ông tình nghi hành hung và làm trọng thương một cụ già gốc Việt 83 tuổi khi cụ đang đi dạo trên phố.

(TNO) Nhà chức trách tại Quận Cam thuộc bang California (Mỹ) đã bắt giữ một người đàn ông tình nghi hành hung và làm trọng thương một cụ già gốc Việt 83 tuổi khi cụ đang đi dạo trên phố.

Ảnh chụp từ đoạn video cho thấy một người đàn ông đấm đá túi bụi cụ Tuyen Nguyen Ảnh chụp từ đoạn video cho thấy một người đàn ông đấm đá túi bụi cụ Tuyen Nguyen

AP ngày 27.9 trích báo cáo từ cảnh sát thành phố Santa Ana cho biết nghi phạm Demarrea Barnes, 29 tuổi, đã bị bắt hôm 26.9, một ngày sau khi xảy ra vụ tấn công vô cớ tại bãi đậu xe của một khu mua sắm trong vùng.

Barnes, được cho là một người vô gia cư, từng bị cảnh sát điều tra liên quan việc hành hung có vũ khí gây chết người.

Theo điều tra của cảnh sát Santa Ana, vào 6 giờ 10 sáng ngày 25.9 (giờ địa phương), cụ Tuyen Nguyen đỗ xe tại khu mua sắm, rồi đi uống cà phê và đọc báo. Sau đó, khi cụ đi dạo trong khu vực đậu xe thì có một người đàn ông tiến đến gần.

Camera an ninh đã ghi lại hình ảnh cụ Tuyen bị người đàn ông trên đấm đá túi bụi, khiến cụ ngã nhào xuống mặt đường. Kẻ tấn công đã không lấy đi thứ gì của nạn nhân, theo báo cáo của cảnh sát.

Đài truyền hình KNBC (Mỹ) cho biết các điều tra viên vẫn chưa rõ động cơ dẫn đến vụ tấn công này là gì. Trong khi đó, cô Julie Nguyen, con gái cụ Tuyen, khẳng định với KNBC rằng cha cô có biết kẻ tấn công do thường xuyên gặp người này trong lúc đi dạo gần khu mua sắm trên và từng cho hắn đồ ăn.

Xem clip từ camera an ninh quay cảnh cụ Tuyen bị hành hung trên đường:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.