Cư dân mạng phản đối gay gắt website ‘ngoại tình’

25/10/2013 17:30 GMT+7

(TNO) Cư dân mạng Singapore phản đối gay gắt việc mở một website quốc tế chuyên xúc tiến “ngoại tình” ở nước này.

Website có tên Ashley Madison, trụ sở ở Canada, chuyên cung cấp dịch vụ giới thiệu hẹn hò yêu đương “kín đáo”, nhất là các mối quan hệ ngoại tình, định mở rộng thị trường ở Singapore vào năm 2014, theo AFP ngày 25.10.

Ashley Madison thu hút trên 20 triệu thành viên ở 15 quốc gia trên thế giới, nổi tiếng với khẩu hiệu trên trang chủ website này: “Cuộc đời thật ngắn ngủi. Hãy ngoại tình”. Website này đã liên tục mở rộng dịch vụ sang thị trường ở châu Á, Nhật Bản, Ấn Độ và Hồng Kông.

Trong tuần này, trên 11.000 cư dân mạng nhấn nút “like” trong một "đơn kiến nghị" đăng tải trên Facebook nhằm phản đối Ashley Madison hoạt động ở Singapore.

Trên Facebook, ông Chan Chun Sing, Bộ trưởng Phát triển Gia đình và Xã hội Singapore cho biết: “Tôi không hoan nghênh những website như thế này hoạt động ở Singapore. Tôi phản đối bất kỳ công ty hoặc website nào gây nguy hại đến hôn nhân, hạnh phúc gia đình”.

Cư dân mạng người Singapore tên Joelle Kong viết trên Facebook: Chúng tôi cần phải gửi một thông điệp đến cộng đồng doanh nghiệp quốc tế rằng chúng tôi chào đón các nhà đầu tư nước ngoài xây dựng doanh nghiệp của họ tại Singapore, nhưng những công ty cung cấp những dịch vụ phá hoại giá trị hôn nhân gia đình thì không được hoan nghênh ở đây.

 Phúc Duy

>> Brunei ra luật ném đá đến chết người ngoại tình
>> Phạt 'ngoại tình' có khả thi ?
>> Ngoại tình có thể bị phạt từ 1 - 3 triệu đồng
>> Đánh chết chồng ngoại tình bằng... tách cà phê
>> Cấm cửa" các cô thư ký xinh đẹp vì sợ... ngoại tình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.