Cháy tại Bộ Ngoại giao Mỹ, 4 người bị thương

25/11/2012 11:32 GMT+7

(TNO) Giới chức Mỹ cho biết đám cháy đã xảy ra trong một hoạt động bảo trì thường lệ tại Bộ Ngoại giao Mỹ hôm 24.11, khiến 4 người bị thương, theo hãng tin Reuters.

Đám cháy bắt đầu bên trong đường ống thông gió trên tầng 8 của tòa nhà vào khoảng 11 giờ trưa cùng ngày (giờ địa phương) khi các công nhân đang thay thế tấm cách ly.

Các công nhân đã dùng bình cứu hỏa để dập lửa trước khi lực lượng chữa cháy đến hiện trường.

Chỉ huy tiểu đoàn Vệ binh Quốc gia District of Columbia Edward Mills, một trong những người đầu tiên ứng phó với đám cháy tại hiện trường cho biết nguyên nhân vụ việc vẫn còn đang được điều tra, nhưng trước mắt chưa có gì đáng ngờ.

Trụ sở Bộ Ngoại giao Mỹ ở Washington
Trụ sở Bộ Ngoại giao Mỹ ở Washington - Ảnh: Reuters

Khi lực lượng cứu hỏa đang xử lý vụ cháy, nhân viên của Bộ Ngoại giao Mỹ đã được sơ tán đến một khu vực gần đó, phát ngôn viên Victoria Nuland cho biết.

“Đám cháy đã nhanh chóng được dập tắt và tòa nhà chính đã được mở lại cho các hoạt động bình thường vào cuối tuần”, bà Victoria Nuland nói.

Trang Facebook của hiệp hội linh cứu hỏa Mỹ cho biết 3 trong 4 người bị thương đã được đưa đến Bệnh viện Đại học Medstar Georegtown. Hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe của những người này.

Báo The Washington Post dẫn lời một phát ngôn viên cơ quan cứu hỏa Washington cho biết cả 3 người đều là nhân viên bảo trì, và 1 trong số này bị thương nặng.

Trùng Quang

>> Cháy bệnh viện tại Đài Loan, 12 người chết
>> Toyota triệu hồi 7 triệu xe vì nguy cơ cháy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.