Cảnh sát Ấn Độ đột kích nhà thổ bắt gặp đồng nghiệp

22/03/2015 14:53 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Ấn Độ khi đột kích vào các nhà thổ tại 'khu đèn đỏ' ở thị trấn Asansol, phát hiện bốn đồng nghiệp cùng một tù nhân.

(TNO) Cảnh sát Ấn Độ khi đột kích vào các nhà thổ tại “khu đèn đỏ” ở thị trấn Asansol, phát hiện bốn đồng nghiệp cùng một tù nhân.

Cảnh sát Ấn Độ khống chế một nghi phạm hiếp dâm - Ảnh minh họa: AFP
Bốn viên cảnh sát được giao nhiệm vụ đưa tù nhân, một tội phạm giết người, từ nhà giam ở bang Jharkhand đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe, AFP dẫn lại thông tin từ tờ The Hindustan Times (Ấn Độ) ngày 21.3.
Nhưng bốn viên cảnh sát đã quyết định chuyển hướng chạy xe 206 km đến khu đèn đỏ ở thị trấn Asansol thuộc bang Tây Bengal, The Hindustan Times cho hay.
Cảnh sát Tây Bengal đã bao vây bốn cảnh sát này trong cuộc đột kích nhà thổ. Mặc dù tù nhân đã cố chạy thoát nhưng sau đó tự quay trở về nhà tù ở thành phố Koderma, bang Jharkhand.
“Chúng tôi mở cuộc điều tra và đình chỉ công tác bốn cảnh sát viên cho đến khi có thông báo tiếp theo”, ông D.K Pandey, Chánh thanh tra cảnh sát bang Jharkhand, cho biết.
Jharkhand là một trong số những bang nghèo nhất Ấn Độ, luôn phải đối mặt với làn sóng tấn công của phiến quân và một số vấn đề an ninh trong những năm gần đây.
Hồi tháng 12.2014, 13 tù nhân vượt ngục ở Jharkhand bằng cách ném bột ớt vào lực lượng bảo vệ nhà tù. Cảnh sát đã bắn chết hai trong số những tù nhân vượt ngục bỏ chạy, theo AFP.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.