Bộ trưởng khoe điểm… bắn bong bóng

15/06/2012 03:54 GMT+7

Bộ trưởng Việc làm Tây Ban Nha Fatima Banez đang gặp rắc rối vì game bắn bong bóng (Bubble Shooter Adventures), theo đài phát thanh Europe 1. Bà bộ trưởng đã dùng tài khoản mạng xã hội Twitter để cập nhật tình hình ứng phó với tỷ lệ thất nghiệp cao kỷ lục (gần 25%) của xứ bò tót vừa được công bố hồi tháng 5.

Thế nhưng, mới đây, 13.000 người trong danh sách “bạn bè” trên tài khoản Twitter của Bộ trưởng Banez hết sức ngạc nhiên khi bà đăng thông tin: “Tôi đạt được 5.390 điểm ở trò Bubble Shooter Adventures. Bạn có thể thắng tôi không?”.

Mặc dù, đoạn tin ngắn trên nhanh chóng được rút xuống sau đó vài phút nhưng các cư dân mạng vẫn kịp chụp hình lưu lại. Ngay lập tức, “điểm bắn bong bóng” của Bộ trưởng Banez thu hút hàng loạt phản hồi chế giễu rằng chỉ có khả năng chơi game của bà là “tiến bộ” trong khi tình hình thất nghiệp tại Tây Ban Nha thì chẳng nhúc nhích. Vị bộ trưởng phải chữa ngượng bằng cách thanh minh rằng “thành tích chơi game” là do cậu con trai 7 tuổi đưa lên bằng điện thoại di động của bà.

Lan Chi

>> EU sắp đưa ra gói giải cứu trị giá 620 tỉ USD
>> Các ngân hàng Tây Ban Nha sáp nhập vì nợ xấu
>> Đồng USD khan hiếm
>> Thụy Sĩ, Anh lo eurozone sụp đổ 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.