Bị chở tới Caribê thay vì Tây Ban Nha, hành khách kiện British Airways

25/06/2014 13:15 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông ở bang Maryland (Mỹ) đang kiện British Airways và đòi bồi thường 34.000 USD sau khi máy bay của hãng hàng không Anh chở nhầm ông đến một đảo quốc thuộc vùng biển Caribê thay vì Tây Ban Nha.

(TNO) Một người đàn ông ở bang Maryland (Mỹ) đang kiện British Airways và đòi bồi thường 34.000 USD sau khi máy bay của hãng hàng không Anh chở nhầm ông đến một đảo quốc ở vùng biển Caribê thay vì Tây Ban Nha.

Ông Edward Gamson, một nha sĩ Mỹ sống ở Maryland tham dự hội thảo tại Thổ Nhĩ Kỳ hồi tháng 9.2013 và muốn có một chuyến du lịch đến Granada (Tây Ban Nha) cùng bạn tình để chiêm ngưỡng danh lam thắng cảnh ở đó, theo tờ Time (Mỹ) ngày 24.6.

Ông Gamson gọi điện đặt vé và nói rõ với nhân viên phòng vé British Airways là ông muốn đến Granada.

Sau 9 giờ ngồi trên máy bay, ông Gamson mới phát hiện ra có chuyện không ổn khi màn hình trên máy bay cho thấy chuyến bay British Airways đi từ London (Anh) không đến Tây Ban Nha mà lại đến Grenada, một đảo quốc thuộc vùng biển Caribê.

Ông Gamson liền hỏi tiếp viên hàng không tại sao máy bay không đến Tây Ban Nha. Ông dẫn lời viên tiếp viên hàng không trả lời: "Tây Ban Nha hả? Chúng ta đang đến Grenada”.

British Airways đã đề nghị bồi thường ông Gamson và bạn tình của ông mỗi người 376 USD cùng với điểm thưởng bay miễn phí.

Nhưng ông Gamson làm đơn kiện đòi bồi thường thiệt hại, cho rằng chuyến bay nhầm khiến ông tiêu tốn hơn 34.000 USD.

Một tòa án ở Mỹ đã tiếp nhận đơn kiện của ông Gamson và sẽ mở phiên xét xử trong tương lai gần.

Phúc Duy

>> Khách mua vé đi Đà Lạt, Vietjet chở tới... Nha Trang
>> Hỗ trợ VietJet mở tuyến bay Cần Thơ - Đà Nẵng
>> VietJet mở đường bay Hà Nội - Phú Quốc
>> Cấp quyền cho VietJet 12 đường bay trong quý 1/2014
>> VietJet Air mở đường bay TP.HCM – Singapore

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.