Bị bạn hành hung, học sinh 12 tuổi tự tử

02/06/2012 16:15 GMT+7

(TNO) NBC News ngày 1.6 đưa tin một học sinh nam 12 tuổi ở thành phố New York (Mỹ) đã tự kết liễu đời mình do bị các bạn trong lớp nhục mạ là đồ ngu đần và chế giễu về ngoại hình.

(TNO) NBC News ngày 1.6 đưa tin một học sinh nam 12 tuổi ở thành phố New York (Mỹ) đã tự kết liễu đời mình do bị các bạn trong lớp nhục mạ là đồ ngu đần và chế giễu về ngoại hình.

Theo đó, cậu học sinh tên Joel Morales, đã phải chuyển trường vì bị bạn học hành hung và nhục mạ, nhưng khi đến một ngôi trường mới thì em tiếp tục bị các bạn mới hành hung.

Gia đình cho biết, Joel là một cậu bé vui vẻ nhưng họ không hề hay biết em thường xuyên bị bạn rượt đuổi ném đá và ống nước vào người, thậm chí bị đánh hay bị chế giễu là đồ ngu đần.

Sự chịu đựng của Joel có lẽ đã đến đỉnh điểm khi những học sinh khác trêu chọc về cái chết của cha em -  qua đời lúc cậu bé mới 4 tuổi.

Cuối cùng, vào ngày 29.5, bà Lisbeth Babilonia - mẹ của Joel - phát hiện con trai của mình đã treo cổ tự tử trong phòng tại nhà ở thành phố New York.

 
Ảnh chụp Joel Morales trong phòng của mình - Ảnh chụp từ video của NBC News

Gia đình Joel cho biết, cậu bé rất ít nói và không hề chia sẻ những rắc rối mà mình gặp phải tại trường với mẹ cũng như người thân.

Cảnh sát thành phố New York đang tiến hành điều tra vụ việc.

Phúc Duy

>> Ngăn ngừa bạo lực học đường
>> Một học sinh bị đánh hội đồng phải nhập viện
>> Viết chữ xấu, một học sinh lớp 3 bị cô giáo đánh
>> Bạo lực học đường qua loạt bài giành giải Pulitzer
>> Xác định nữ sinh trong clip "Nữ sinh Hà Tĩnh đánh nhau
>> Bạo lực học đường đã nghiêm trọng
>> Bạo lực học đường tràn lan ở Philippines

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.