Ảnh chồn 'cưỡi' chim gõ kiến gây sốt cộng đồng mạng

04/03/2015 11:26 GMT+7

(TNO) Martin Le-May bỗng dưng trở nên nổi tiếng sau khi chụp được bức ảnh ghi lại cảnh chú chồn 'cưỡi' một con chim gõ kiến tại vườn quốc gia Hornchurch Country Park, London (Anh).

(TNO) Martin Le-May bỗng dưng trở nên nổi tiếng sau khi chụp được bức ảnh ghi lại cảnh chú chồn "cưỡi" một con chim gõ kiến tại vườn quốc gia Hornchurch Country Park, London (Anh).

Bức ảnh chồn "cưỡi" chim gõ kiến của Martin Le-May - Ảnh chụp màn hình Twitter Jason Ward
Bức ảnh được chụp khi Martin Le-May đi dạo cùng vợ. “Tôi sớm nhận ra đó là một con chim gõ kiến với một loại động vật có vú nào đó trên lưng nó”, ông Le-May kể lại với BBC.
Khi chú chim bay về phía mình, ông Le-May đã cầm máy ảnh lên để chụp lại thời khắc giành giật sự sống của chú chim. “Con chim gõ kiến đậu phía trước chúng tôi… tôi đoán là con chồn đã bị phân tâm vì sự có mặt của chúng tôi. Ngay lập tức, con chim gõ kiến chớp lấy thời cơ và bay đi”, ông Le-May kể.
Tác giả bức ảnh cho hay ông rất kinh ngạc vì những phản hồi khi bức ảnh được nhiếp ảnh gia Jason Ward đăng lên mạng xã hội vào ngày 3.3. Tấm ảnh có 10.000 lượt chia sẻ và hơn 7.600 lượt thích trên Twitter.
“Đó như là một giấc mơ khi bức ảnh bạn chụp được nhiều người không chỉ xem mà còn yêu thích nữa. Tôi tự hào vì có nhiều người xem bức ảnh của tôi”, BBC dẫn lời ông Le-May.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.