Ấn Độ: Nổ bình gas tại nhà hàng, ít nhất 20 người chết

12/09/2015 14:27 GMT+7

(TNO) Một vụ nổ bình gas xảy ra tại nhà hàng ở tỉnh Jhabua, bang Madhya Pradesh sáng ngày 12.9 khiến ít nhất 20 người thiệt mạng và 40 người khác bị thương.

(TNO) Một vụ nổ bình gas xảy ra tại nhà hàng ở tỉnh Jhabua, bang Madhya Pradesh sáng ngày 12.9 khiến ít nhất 20 người thiệt mạng và 40 người khác bị thương.

Hiện trường một vụ nổ tại Ấn Độ năm 2010 - Ảnh: AFP
Tờ India Today cho biết vụ nổ xảy ra vào khoảng 8 giờ 30 ngày 12.9 tại một nhà hàng ở thị trấn Petlawad, cách trung tâm hành chính của tỉnh khoảng 60 km. Sĩ quan cảnh sát A R Khan cho hay có khoảng 15 đến 20 người có thể đã chết và nhiều người khác bị thương.
Nhiều người khác được cho là vẫn bị mắc kẹt dưới đống đổ nát và con số thương vong chính xác sẽ được thông báo sau khi hiện trường được dọn dẹp. Các quan chức cấp cao tỉnh Jhabua đang trên đường đến hiện trường.
AFP dẫn lời cảnh sát Seema Alava từ Jhabua cho biết đã xác nhận 20 người chết nhưng con số có thể tăng lên. Bà Alava cho rằng vụ nổ xảy ra lúc nhiều người đang ăn sáng tại nhà hàng nên số thương vong cao đến vậy.
Trong khi đó, đài truyền hình NDTV cho biết 25 người thiệt mạng và 80 người bị thương sau vụ nổ bình gas. Đài cũng nói rằng cả căn nhà đã bị đổ sập.
Người đứng đầu cơ quan Nội vụ bang Madhya Pradesh, ông Babulal Gaur cho biết đã tiến hành cuộc điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Chính quyền bang thông báo hỗ trợ thiệt hại 200.000 rupee cho mỗi gia đình người thiệt mạng và 50.000 rupee cho người bị thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.