50 tuổi, Sandra Bullock vẫn được bầu đẹp nhất thế giới

22/04/2015 22:52 GMT+7

(TNO) Tuy đã 50 tuổi, nữ diễn viên Sandra Bullock của Hollywood lại là Người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2015, do tạp chí People (Mỹ) bình chọn hôm 22.4.

(TNO) Tuy đã 50 tuổi, nữ diễn viên Sandra Bullock của Hollywood lại là Người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2015, do tạp chí People (Mỹ) bình chọn hôm 22.4.

Sandra Bullock vẫn đẹp nhất thế giới dù ở tuổi 50, theo bầu chọn của tạp chí Mỹ People - Ảnh: Reuters
Vượt qua hàng loạt nhan sắc, Sandra Bullock đã chinh phục danh hiệu uy tín của People ở tuổi 50. Cô cho biết  hực sự bất ngờ với kết quả bầu chọn này và thốt lên "thật vô lý".
Một đoạn clip của tạp chí People tái hiện lại gương mặt của Sandra Bullock từ năm 1993 đến nay, và quả thực rất khó nhìn thấy nét tàn phai trên gương mặt cô.
Mặc dù vậy, nữ diễn viên của phim While You Were Sleeping lại không đề cập đến nhan sắc vượt thời gian của mình. Thay vào đó, Bullock đưa ra quan niệm khác về cái đẹp, đề cao những gì cô làm được với cậu nhóc Louis 5 tuổi nhà mình.
"Cái đẹp thật sự rất thầm lặng. Đặc biệt tại nơi này, thật khó để không nói rằng tôi cần phải đẹp như thế. Hãy là một con người tốt, một người mẹ tốt, hãy tạo ra những bữa ăn ngon, để mọi người đứng trước bạn đều phải khao khát. Những người tôi cảm thấy họ đẹp nhất là những người không cần cố gắng thể hiện", nữ diễn viên Bullock nói với People.
Đây là lần đầu tiên Sandra Bullock được vinh danh sau gần 30 năm cống hiến trong ngành điện ảnh.
Danh hiệu Người phụ nữ đẹp nhất thế giới của tạp chí People ra đời từ năm 1990, là giải thưởng uy tín tôn vinh cái đẹp. Danh hiệu này thường rơi vào tay các ngôi sao điện ảnh Hollywood hoặc ca sĩ Mỹ nổi tiếng. Trước Bullock, những nhan sắc đình đám như Helle Berry, Julia Roberts, Cindy Crawford, Beyonce Knowles... đã được vinh danh.
Năm ngoái, cuộc bầu chọn này tôn vinh Lupita Nyong'o, nữ diễn viên và đạo diễn người Mexico gốc Kenya.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.