Xúc động với 'cái ôm ấm áp không cần vòng tay'

29/07/2015 14:59 GMT+7

(TNO) Một cô bé vừa sinh ra đã không có tay và một nữ phi công không tay đầu tiên của Mỹ đã cùng trao nhau 'cái ôm ấm áp không cần vòng tay'. Bức ảnh lập tức trở thành cơn sốt trên mạng xã hội ở Mỹ.

(TNO) Một cô bé vừa sinh ra đã không có tay và một nữ phi công không tay đầu tiên của Mỹ đã cùng trao nhau 'cái ôm ấm áp không cần vòng tay'. Bức ảnh lập tức trở thành cơn sốt trên mạng xã hội ở Mỹ.

Nữ phi công không tay đầu tiên của Mỹ, Jessica Cox ôm cô bé Ruth Evelyn Pranke - Ảnh chụp màn hình ABC News
Bức ảnh giữa em Ruth Evelyn Pranke, 3 tuổi và nữ phi công không tay đầu tiên của nước Mỹ, Jessica Cox đã truyền cảm hứng cho mọi người rằng bạn không cần phải có tay để trao nhau một cái ôm, theo ABC News ngày 28.7.
Mẹ của Pranke, Karlyn Pranke, sống ở Minnesota, cho biết “thật tuyệt vời, tôi chỉ muốn cho mọi người thấy rằng dù bạn có tay hay không, bạn cũng có thể làm được những điều như mọi người, đương nhiên sẽ có một chút khác biệt. Và Pranke nhà tôi rất thích những cái ôm”.
Người mẹ muốn con gái được gặp gỡ Jessica Cox ngay từ tuần thứ 20 của thai kỳ, cũng là lúc cô biết được con gái bé nhỏ của mình sẽ không có tay. Cô muốn con mình nhìn vào tấm gương của Jessica, nữ phi công tài năng, đồng thời là một diễn giả khuyết tật nổi tiếng.
Sau khi liên lạc qua Facebook, cô Pranke đã cùng con gái gặp Jessica vào ngày 24.7. Jessica đã trò chuyện cùng hai mẹ con, cho cô bé thấy máy bay và hy vọng bản thân mình trở thành nguồn động lực cho cô bé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.