T.Ư Đoàn thăm và chúc tết lực lượng công an

23/01/2012 01:50 GMT+7

(TNO) Tối 22.1.2012 (29 tết), T.Ư Đoàn tổ chức đi thăm và chúc tết các đơn vị làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa.

(TNO) Tối 22.1.2012 (29 tết), T.Ư Đoàn tổ chức đi thăm và chúc tết các đơn vị làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa.

Đến chúc tết đoàn 275 thuộc Bộ Tư lệnh bảo vệ lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bí thư T.Ư Đoàn Dương Văn An bày tỏ niềm thông cảm với những chiến sĩ trẻ đón tết xa nhà, làm nhiệm vụ canh gác, bảo vệ Lăng Bác trong dịp tết Nguyên đán.

Anh Dương Văn An gửi lời chúc tết đến toàn thể lãnh đạo, các chiến sĩ trong đoàn 275 năm mới sức khỏe, an lành, hạnh phúc, làm tốt nhiệm vụ, phát huy được truyền thống của đơn vị mẫu mực…


Anh Dương Văn An (bên phải) chúc tết cán bộ chiến sĩ đoàn 275


Anh An lì xì cho các bệnh nhân đón giao thừa tại Bệnh viện nhi Hà Nội


Anh Nguyễn Mạnh Dũng tặng quà cho cán bộ chiến sĩ tại trung đoàn cảnh sát cơ động Cầu Giấy

Anh Dương Văn An cũng đã đến thăm và chúc tết cán bộ, lãnh đạo, nhân viên, bác sĩ, bệnh nhân Bệnh viện nhi T.Ư. Tại đây, anh Dương Văn An đã thăm hỏi và lì xì cho một số bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, người nhà bệnh nhân, bác sĩ, y tá trực tết trong bệnh viện, kèm lời thăm hỏi, động viên chúc mừng năm mới.

Tiếp đó, đoàn cán bộ đại diện T.Ư Đoàn do anh Dương Văn An dẫn đầu đã đến chúc tết lực lượng cảnh sát phản ứng nhanh (113) - Công an Hà Nội.

Anh Dương Văn An đánh giá cao nỗ lực của các chiến sĩ cảnh sát phản ứng nhanh, luôn túc trực trong những ngày lễ tết bảo vệ an toàn, yên vui cho nhân dân.

Anh An gửi lời chúc năm mới an lành, hạnh phúc đến toàn thể chiến sĩ lực lượng 113, đồng thời bày tỏ niềm mong muốn lực lượng cảnh sát phản ứng nhanh sẽ tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm mới, đảm bảo cuộc sống yên lành, hạnh phúc cho nhân dân.

Tối cùng ngày, Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Mạnh Dũng đã đến thăm, tặng quà và chúc tết trung đoàn cảnh sát cơ động Cầu Giấy. Ngoài ra, anh Nguyễn Mạnh Dũng cũng đã đến thăm, động viên và chúc tết tập thể cán bộ và công nhân viên Công ty môi trường Hà Nội.

Phan Hậu - Ngọc Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.