T.Ư Đoàn làm việc tại Phú Thọ

09/02/2012 03:34 GMT+7

Ngày 8.2, đoàn công tác của T.Ư Đoàn do Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn anh Nguyễn Đắc Vinh làm trưởng đoàn đã đi thăm và làm việc tại Phú Thọ.

Ngày 8.2, đoàn công tác của T.Ư Đoàn do Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn anh Nguyễn Đắc Vinh làm trưởng đoàn đã đi thăm và làm việc tại Phú Thọ. Khảo sát các mô hình kinh tế tại xã nông thôn mới Sông Lô (TP.Việt Trì) anh Nguyễn Đắc Vinh nhấn mạnh, các cấp bộ Đoàn cần tập trung quan tâm, ưu tiên tìm kiếm nguồn lực hỗ trợ cho những mô hình tiêu biểu, có khả năng nhân rộng và giải quyết việc làm tại chỗ cho lao động địa phương.

Góp sức vào công cuộc xây dựng nông thôn mới, các hoạt động của Đoàn phải có sức lan tỏa và cổ vũ thanh niên nông thôn chủ động học tập nâng cao kiến thức, áp dụng khoa học kỹ thuật vào chăn nuôi, sản xuất; từng bước nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trẻ tại khu vực này.

Cùng ngày, anh Nguyễn Đắc Vinh đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Phú Thọ; kiểm tra công tác chuẩn bị đại hội Đoàn các cấp, định hướng một số nội dung trọng tâm công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2012. Anh Nguyễn Đắc Vinh cũng đến thăm và trồng cây lưu niệm tại đền thờ Lạc Long Quân trong khu di tích lịch sử đền Hùng.

Hoàng Phan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.