Trao thưởng cuộc thi sưu tập tem kể chuyện Bác Hồ

16/05/2015 14:23 GMT+7

(TNO) Sáng 16.5, tại xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, Nghệ An, Hội Đồng đội T.Ư tổ chức lễ tổng kết và trao giải thưởng cuộc thi sưu tập tem bưu chính năm 2015 với chủ đề 'Áng tem thư kể chuyện Bác Hồ'.

(TNO) Sáng 16.5, tại xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, Nghệ An, Hội Đồng đội T.Ư tổ chức lễ tổng kết và trao giải thưởng cuộc thi sưu tập tem bưu chính năm 2015 với chủ đề "Áng tem thư kể chuyện Bác Hồ".

Em Nguyễn Hồng Tú, lớp 4A5, Trường Tiểu học Thành Công B, Hà Nội đoạt giải đặc biệt. Em Nguyễn Hồng Tú, lớp 4A5, Trường Tiểu học Thành Công B, Hà Nội đoạt giải đặc biệt - Ảnh: Văn Lê
Cuộc thi do Hội Đồng đội T.Ư, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Hội Tem Việt Nam phối hợp tổ chức. Sau hơn 3 tháng phát động, cuộc thi đã nhận được hơn 2,7 triệu bài dự thi của các em thiếu niên, nhi đồng trên cả nước.
Cuộc thi nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, mang tính giáo dục cao và là dịp để thiếu nhi cả nước có cơ hội bày tỏ tình cảm thiêng liêng, sâu sắc đối với Bác Hồ nhân dịp kỷ niệm 125 năm ngày sinh của Người.
Ban tổ chức đánh giá, các bài dự thi đạt giải đều được trình bày công phu, trả lời câu hỏi chính xác. Các bài viết tự luận được các em khai thác theo hướng mở, các câu chuyện được chia sẻ chứa đựng những bài học mang tính giáo dục cao và giá trị nhân văn sâu sắc, thể hiện sự hiểu biết của các em về các địa danh lịch sử, về cuộc đời sự nghiệp và quá trình hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, những tấm gương của các bạn cùng trang lứa có hoàn cảnh khó khăn, có số phận kém may mắn nhưng bằng nghị lực và quyết tâm đã vươn lên trong học tập và cuộc sống để trở thành những tấm gương sáng.
Ban tổ chức cuộc thi đã trao 1 giải đặc biệt, 2 giải nhất, 4 giải nhì, 10 giải ba, 20 giải khuyến khích cho cá nhân và 15 giải tập thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.