Tiết kiệm với dịch vụ cà phê xem phim

08/09/2012 03:41 GMT+7

Xem phim tại các quán cà phê đang là dịch vụ được nhiều học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng… yêu thích.

 Tiết kiệm với dịch vụ cà phê xem phim
Ảnh: Nguyên Trang

Anh Phước (Q.3, TP.HCM) thường xuyên hẹn bạn bè ở các quán cà phê chiếu phim như Coffee Bamboo, Happy House. Anh cho biết: “Không cần đặt chỗ trước, chỉ cần lên mạng tìm lịch chiếu phim của các quán cà phê này, thấy phim nào thích thì đến thôi. Vừa nhâm nhi cà phê, vừa xem phim, giá một ly nước cũng chỉ từ 18.000 - 40.000 đồng”. Khách có thể mang thức ăn từ bên ngoài vào, nếu không gọi nước thì trả phụ thu từ 15.000 - 20.000 đồng/người.

Ngoài ra, nếu có nhu cầu một nhóm bạn, hoặc cả gia đình ngồi xem phim trong không gian riêng có thể tìm đến các rạp chiếu phim mi ni. Giá thuê mỗi phòng thường từ 80.000 - 90.000 đồng/giờ/2 người. Người thứ 3 trở lên sẽ phụ thu 15.000 đồng/người.

Khảo sát một vòng các quán cà phê, đa số phim được chiếu chậm hơn các phim đang chiếu rạp khoảng 1 tuần. Có những trường hợp đặc biệt, nhiều phim chưa được đưa về chiếu rạp nhưng đã có mặt tại các quán cà phê, được lồng cả phụ đề tiếng Việt hoặc thuyết minh phim phục vụ cho những tín đồ điện ảnh.

Cùng với trào lưu xem phim 3D ở rạp, các quán cà phê 3D ra đời và có tốc độ tăng trưởng rất nhanh. Theo anh Đoàn, quản lý chuỗi quán cà phê 3D coffee shop: “Chỉ trong vòng 1 năm, hệ thống cà phê 3D của chúng tôi từ 3 quán tăng lên 21 quán rải khắp cả nước. Sắp tới chúng tôi sẽ cho ra đời hệ thống phòng chiếu phim 4D và 5D để thu hút khán giả muốn xem nghệ thuật thứ 7 nhưng không có nhiều tiền”.

Nguyên Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.