Thủ tướng gặp gỡ 10 gương mặt trẻ tiêu biểu năm 2012

25/03/2013 03:55 GMT+7

Sáng qua 24.3, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã có buổi gặp gỡ và tuyên dương 10 gương mặt trẻ tiêu biểu năm 2012.

Thủ tướng khẳng định đất nước trong tiến trình CNH-HĐH rất cần những tấm gương tiêu biểu. Thông qua hoạt động đó nêu gương, mỗi người nỗ lực phấn đấu làm giàu cho bản thân mình và làm giàu cho đất nước. Thủ tướng mong muốn các gương mặt trẻ tiêu biểu trong học tập, lao động, sản xuất kinh doanh, nghiên cứu khoa học, thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, trong lĩnh vực văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao... tiếp tục nỗ lực phấn đấu, khẳng định mình, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước; xứng đáng với danh hiệu là những “Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu hằng năm”.

Đánh giá cao hoạt động thường niên bầu chọn 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu hằng năm của T.Ư Đoàn. Thủ tướng dành sự quan tâm đặc biệt tới các chiến sĩ ở Trường Sa qua cuộc trao đổi với một trong 10 gương mặt trẻ tiêu biểu là anh Nguyễn Thanh Tài, cụm chiến đấu 1, đảo Trường Sa, Lữ đoàn 146, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân.

Cảm động trước tình cảm của Thủ tướng dành cho bộ đội Trường Sa, anh Tài khẳng định: “Là người chiến sĩ nơi tuyến đầu Tổ quốc, xin hứa với những tình cảm của nhân dân... tôi và các đồng đội của tôi sẽ nắm chắc tay súng, đoàn kết giữ vững biển, đảo thiêng liêng Tổ quốc”. Thủ tướng cũng ân cần thăm hỏi chị Trần Thị Thuấn Hoa (Tiền Hải, Thái Bình) về việc làm ăn thành công trên lĩnh vực nông nghiệp.

 Hải Bình

>> Gương mặt trẻ tiêu biểu của Hà Tĩnh: Ông cử 'gàn' và 'người cá' không chân
>> Tuyên dương 10 gương mặt trẻ tiêu biểu trong quân đội
>> 10 gương mặt trẻ tiêu biểu toàn quân
>> Giao lưu trực tuyến với các đề cử gương mặt trẻ tiêu biểu 2011

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.