Thí sinh ăn trưa miễn phí ở khách sạn 4 sao

01/07/2015 12:59 GMT+7

(TNO) Trưa 1.7, thí sinh và người nhà được ăn cơm trưa miễn phí (500 suất) trong khách sạn 4 sao Saigon Morin (TP.Huế).

(TNO) Trưa 1.7, hàng ngàn suất ăn miễn phí đã đến với thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia tại Thừa Thiên-Huế.

Thí sinh ăn trưa miễn phí ở khách sạn 4 sao 1500 suất cơm miễn phí do khách sạn Saigon Morin (TP.Huế) phối hợp với Đoàn thanh niên Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế phục vụ thí sinh và người nhà
Tại số nhà 38 đường Nguyễn Khuyến (TP.Huế), đông đảo thí sinh và người nhà đã có bữa cơm trưa ấm cúng, ngon miệng do bà Nguyễn Thị Bảy tự nguyện nấu miễn phí. Bà Bảy cho biết, năm nay bà chuẩn bị 200 suất, phục vụ ngay trong quán cà phê nhà mình trong hai ngày 1-2.7 Đây là năm thứ 4 bà phục vụ cơm miễn phí cho thí sinh và người nhà đến Huế dự thi.
Đặc biệt, thí sinh và người nhà còn được ăn trưa trong khách sạn 4 sao Saigon Morin (TP.Huế). Tại đây, có 500 suất cơm miễn phí do khách sạn Saigon Morin (TP.Huế) phối hợp với Đoàn thanh niên Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế phục vụ những thí sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Ngoài ra, tại Trung tâm văn hóa Liễu Quán, Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Thừa Thiên-Huế đã tổ chức bữa trưa miễn phí với những suất cơm chay cho thí sinh và người nhà. Theo đó, sẽ có 10.000 suất cơm chay được cấp phát cho thí sinh và người nhà trong suốt kỳ thi.
Anh Bùi Văn Lợi, Chủ tịch Hội sinh viên ĐH Huế, cho biết có gần 1.000 sinh viên đến từ 8 trường và 2 khoa trực thuộc ĐH Huế tham gia tiếp sức mùa thi năm nay. Trong đợt thi này có 15.000 nhà trọ giá rẻ, miễn phí cùng 12.000 suất ăn miễn phí cho thí sinh cùng người nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.