Thanh niên tình nguyện đội nắng 40 độ C tiếp sức mùa thi

(TNO) Trưa 30.6, tại Hà Nội, dù trời nắng như đổ lửa (khoảng 40 độ C), nhưng hàng trăm thanh niên tình nguyện vẫn miệt mài tiếp sức mùa thi.

(TNO) Trưa 30.6, tại Hà Nội, dù trời nắng như đổ lửa (khoảng 40 độ C), nhưng hàng trăm thanh niên tình nguyện vẫn miệt mài tiếp sức mùa thi.

thanh-nien-tinh-nguyen-tiep-suc-mua-thi-nang-nong-Ha-Noi-40-do-CThanh niên tình nguyện xếp hàng dài giữa trời nắng nóng trước Đại học Kinh tế Quốc dân trưa nay... 
thanh-nien-tinh-nguyen-tiep-suc-mua-thi-nang-nong-Ha-Noi-40-do-C... và tham gia điều tiết giao thông
Từ 8 giờ sáng nay, các thí sinh có mặt tại các điểm thi để làm thủ tục dự thi kỳ thi THPT quốc gia 2015.
Đội thanh niên tình nguyện các trường đại học có mặt từ 5 giờ sáng tại các cụm thi, bến xe, trạm xe buýt để hướng dẫn cho các thí sinh và người nhà đến đúng địa điểm thi.
Tại Đại học Thủy lợi, Đại học Bách khoa Hà Nội, các phụ huynh và thí sinh đến trường thi được phát quạt mát, nước uống miễn phí.
Từ 9 giờ 30 sáng nay, khi các thí sinh lần lượt rời trường thi, các tình nguyện viên cầm tay nhau, đứng giữa trời nắng, tạo hành lang an toàn cho thí sinh và người nhà, tránh ùn tắc giao thông.
Nhiều thí sinh và người nhà vi phạm luật giao thông 
Tại Hà Nội, phóng viên Thanh Niên Online ghi nhận rất nhiều trường hợp thí sinh và người nhà vi phạm luật an toàn giao thông trong sáng nay, 30.6, ngày các thí sinh làm thủ tục tham dự kỳ thi THPT Quốc gia.
hang-loat-thi-sinh-va-nguoi-nha-vi-pham-luat-giao-thong-khi-den-diem-thi-THPT-Quoc-giaCả thí sinh và người nhà đều không đội mũ bảo hiểm
hang-loat-thi-sinh-va-nguoi-nha-vi-pham-luat-giao-thong-khi-den-diem-thi-THPT-Quoc-giaChở 3 trên 1 xe gắn máy
Các lỗi phổ biến thường gặp là không đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe máy, 1 xe máy chở 3 người.
Theo chia sẻ của một chiến sĩ cảnh sát giao thông đang tham gia điều tiết giao thông trên phố Tây Sơn, quận Đống Đa, để tạo điều kiện cho các thí sinh kịp giờ làm thủ tục trong ngày hôm nay nên “không nỡ” xử phạt cả người điều khiển xe và người ngồi sau, dù các trường hợp này vi phạm luật an toàn giao thông đường bộ.
Tin, ảnh: Thúy Hằng - Tuấn Phạm
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.