Tặng 100 triệu cuốn sách khởi nghiệp sáng tạo cho thanh niên

14/11/2012 03:55 GMT+7

Sáng 13.11, tại TP.HCM, T.Ư Đoàn và Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên tổ chức họp báo giới thiệu chương trình hợp tác giữa 2 đơn vị về xây dựng thế hệ trẻ Sáng tạo vì khát vọng Việt. Anh Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng ban Thanh niên và Công nhân đô thị T.Ư Đoàn, cho biết: Từ 7 giờ đến 23 giờ ngày 23.11, hai đơn vị trên sẽ chủ trì, cùng với sự đồng hành của Báo Thanh Niên, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao và một số đơn vị khác tổ chức Ngày hội Sáng tạo vì khát vọng Việt.

Sáng 13.11, tại TP.HCM, T.Ư Đoàn và Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên tổ chức họp báo giới thiệu chương trình hợp tác giữa 2 đơn vị về xây dựng thế hệ trẻ Sáng tạo vì khát vọng Việt.

Anh Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng ban Thanh niên và Công nhân đô thị T.Ư Đoàn, cho biết: Từ 7 giờ đến 23 giờ ngày 23.11, hai đơn vị trên sẽ chủ trì, cùng với sự đồng hành của Báo Thanh Niên, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao và một số đơn vị khác tổ chứ

Tại ngày hội, T.Ư Đoàn và Trung Nguyên sẽ công bố chương trình tặng 100 triệu cuốn sách về chủ đề khởi nghiệp sáng tạo cho 23 triệu thanh niên (tặng trong nhiều năm) và dành 10.000 bản đầu tiên của sách Nghĩ giàu làm giàu (tác giả Napoleon Hill, nội dung chứa đựng toàn bộ công thức thành công nhất của hơn 500 người giàu nhất nước Mỹ) tặng các bạn trẻ. Kinh phí để in 100 triệu cuốn sách này, ban đầu do Trung Nguyên tài trợ, sau đó huy động các nguồn lực xã hội và tranh thủ các chính sách hỗ trợ kinh phí của nhà nước dành cho thanh niên. Ngày hội còn diễn ra đêm giao lưu và ca nhạc “Tuổi trẻ Sáng tạo vì khát vọng Việt”, hội thảo “Sáng tạo trong cuộc chiến thương trường”…

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Tổng giám đốc Trung Nguyên, cho biết sẽ dành khoảng từ 50 - 60 tỉ đồng để cùng T.Ư Đoàn thành lập Quỹ Sáng tạo vì khát vọng Việt, xây dựng cẩm nang giúp các bạn trẻ xác định được năng lực lõi, hệ giá trị đang theo đuổi, nghệ thuật kết nối và thuyết phục để tạo nguồn lực, phương cách chuyển đổi tâm thế… nhằm gặt hái thành công trong quá trình lập thân, lập nghiệp.

Đình Phú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.