Song Seung Heon giao lưu với sinh viên

11/01/2012 09:09 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên Hàn Quốc Song Seung Heon đã có buổi giao lưu và trao học bổng cho các sinh viên ngành Hàn Quốc học, Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM chiều 10.1.

(TNO) Nam diễn viên Hàn Quốc Song Seung Heon đã đến giao lưu và thay mặt Quỹ Korea Foundation do anh làm đại sứ thiện chí để trao học bổng cho các sinh viên ngành Hàn Quốc học tại Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (KHXH-NV) TP.HCM vào chiều 10.1.

Do lịch trình làm việc của Song Seung Heon tại TP.HCM không được thông báo rộng rãi nên nhiều người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối khi không hề hay biết việc thần tượng đến giao lưu tại Trường ĐH KHXH-NV TP.HCM.


Song Seung Heon trao học bổng cho các sinh viên xuất sắc

Xuất hiện tại buổi lễ, Song Seung Heon đã bắt tay chúc mừng 10 sinh viên xuất sắc nhất của khoa Hàn Quốc học và trao học bổng trị giá 200 USD/suất do Quỹ Korea Foundation và Samsung tài trợ.

Trong phần giao lưu của mình, Song Seung Heon chia sẻ: “Lần đầu tiên đến Việt Nam, tôi lại được mọi người ủng hộ rất nồng nhiệt như thế này. Điều đó khiến tôi cảm thấy hối hận vì sao mình lại không đến đây sớm hơn”.


Song Seung Heon giao lưu với các bạn sinh viên

Song Seung Heon cũng bày tỏ rằng anh rất mong muốn sẽ có thêm nhiều cơ hội giao lưu và gặp gỡ các sinh viên Việt Nam để “chúng ta có thể xích lại gần nhau”.

Đặc biệt, Song Seung Heon còn chiếm trọn cảm tình của các sinh viên tại đây khi nói “Xin chào” và “Cảm ơn” bằng tiếng Việt để mở đầu và kết thúc phần giao lưu của mình.

Anh còn giơ tay làm động tác hình trái tim để đáp lại tiếng reo hò nồng nhiệt của các sinh viên có mặt tại hội trường.


Song Seung Heon được các bạn sinh viên yêu mến bởi sự thân thiện

Theo thông tin từ trang web của ngành Hàn Quốc học, trước khi diễn ra lễ trao học bổng, Song Seung Heon đã đến quay phim tại sân trường và giảng đường của Trường ĐH KHXH-NV TP.HCM, đồng thời thực hiện bài giảng về văn hóa và tính cách của người Hàn Quốc qua tục ngữ, ca dao.

Tin, ảnh: Ngát Ngọc

>> Sao điện ảnh Hàn đến Việt Nam
>> Song Seung-heon, Kim Tae-hee gặp gỡ khán giả tại Hà Nội
>> Những scandal đình đám nhất làng giải trí châu Á 2011
>> Song Seung Hun và Kim Tae Hee tới VN
>> Kim Tae Hee phủ nhận tình cảm với với Lee Byung Hun

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.