Sôi nổi tranh tài tại ĐH TDTT sinh viên ĐBSCL

19/12/2012 05:40 GMT+7

Từ 04.01.2013 - 06.01.2013, cuộc tranh tài gay cấn của hơn 2.000 vận động viên thuộc 19 trường ĐH, CĐ nằm trong khuôn khổ Đại hội TDTT sinh viên các trường ĐH, CĐ khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) lần thứ XXI năm 2013 sẽ được diễn ra tại Đồng Tháp.

Đại hội TDTT sinh viên các trường ĐH, CĐ khu vực ĐBSCL là hoạt động được tổ chức thường niên mỗi năm một lần, luân phiên qua các trường ĐH, CĐ thuộc 13 tỉnh khu vực ĐBSCL. Đây là hoạt động bổ ích nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại và là sân chơi lành mạnh dành cho sinh viên các trường.

“Bừng lên sức trẻ Mê Kông” - Chủ đề chính của Đại hội lần này thể hiện lòng nhiệt huyết, sự đam mê, sức thanh xuân của tuổi trẻ luôn khát khao chinh phục những đỉnh cao mới, thách thức mọi giới hạn với tinh thần: nhanh hơn - mạnh hơn - cao hơn. Toàn bộ chủ đề sẽ được thể hiện rõ nét trong đêm khai mạc hoành tráng đậm chất Mê Kông diễn ra lúc 20 giờ ngày 04.01.2013.

Đại hội TDTT sinh viên các trường ĐH, CĐ khu vực ĐBSCL lần thứ XXI được diễn ra từ ngày 04.01.2013 - 06.01.2013 với sự tham gia của19 trường ĐH, CĐ cùng hơn 2.000 vận động viên, tham gia tranh tài tại 8 môn thi đấu:

1. Bóng đá nam (5 người), nữ (5 người);
2. Bóng chuyền nam, nữ;
3. Võ thuật (Vovinam, karate);
4. Cầu lông;
5. Đá cầu;
6. Bóng bàn;
7. Bóng rổ mini nam;
8. Điền kinh:
• 100m nam, nữ;
• 800m nữ;
• 1500m nam;
• Nhảy cao, nhảy xa, đẩy tạ;

 Sôi nổi tranh tài tại ĐH TDTT sinh viên ĐBSCL 1
Đại hội quy tu 2.000 vận động viên, tham gia tranh tài tại 8 môn thi đấu

Bên cạnh những hoạt động thi đấu thể thao, BTC còn thực hiện nhiều hoạt động hưởng ứng hấp dẫn khác diễn ra suốt từ tháng 9 tới tháng 12.2012 nhằm cổ động và quảng bá Đại hội TDTT:

1. Cuộc thi nhảy cổ động (Cheerleading);
2. Cuộc thi thực hiện Clip quảng bá cho Đại hội TDTT;
3. Hành trình rước đuốc qua các tỉnh ĐBSCL;
4. Công bố logo, linh vật của Đại hội TDTT;
5. Thi đấu bóng đá nam giữa cán bộ giảng viên các trường ĐH, CĐ khu vực ĐBSCL;
6. Thi đấu bóng chuyền hơi nữ giữa cán bộ giảng viên các trường ĐH, CĐ khu vực ĐBSCL;

Đặc biệt, hai cuộc thi nhảy cổ động và thực hiện Clip quảng bá cho Đại hội đã thu hút nhiều sự quan tâm tham gia của các bạn sinh viên. Trong gần 2 tháng qua, BTC nhận được khá nhiều sản phẩm dự thi đạt chất lượng, thể hiện sự sáng tạo, năng nổ của sinh viên các tỉnh ĐBSCL. Để theo dõi thông tin và tham gia các hoạt động hướng ứng đại hội, mọi người quan tâm có thể truy cập vào Fanpage đại hội: http://www.facebook.com/BunglensuctreMekong hoặc website: http://www.dthu.edu.vn/.

Sôi nổi tranh tài tại ĐH TDTT sinh viên ĐBSCL 2
Sinh viên ĐH Bạc Liêu sôi nổi tập luyện cho cuộc thi Nhảy cổ động (Cheerleading) nằm trong các hoạt động hưởng ứng của Đại hội TDTT

Sôi nổi tranh tài tại ĐH TDTT sinh viên ĐBSCL 3
Đội Cheerleading ĐH Bạc Liêu đang ráo riết tập luyện cho màn trình diễn của mình trong Đại Hội sắp diễn ra

Năm nay, với sự tài trợ của Công ty TNHH một thành viên Thương Mại Dầu khí Đồng Tháp PETIMEX (cùng các đơn vị đồng tài trợ: Ngân hàng Bưu điện Liên Việt - LienVietPostBank, Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank, Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín - Sacombank), Trường Đại học Đồng Tháp vinh dự là đơn vị đăng cai tổ chức Đại hội TDTT lần thứ XXI. Với mong muốn nâng tầm Đại hội TDTT trở thành một sự kiện thể thao chuyên nghiệp và đẳng cấp của toàn khu vực ĐBSCL. Qua đó tìm kiếm, phát hiện và bồi dưỡng những tài năng thể thao, những gương mặt mới, triển vọng đóng góp cho thể thao nước nhà.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.