Sinh viên Trường Sân khấu Điện ảnh làm phim "nóng" rồi phát tán trên mạng?

11/03/2012 09:45 GMT+7

(TNO) Những ngày qua, cư dân mạng “phát sốt” với cảnh quay “nóng” trong phim ngắn được giới thiệu là bài thi tốt nghiệp học kỳ 2 của sinh viên Trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM.

(TNO) Những ngày qua, cư dân mạng “phát sốt” với cảnh quay “nóng” trong phim ngắn được giới thiệu là bài thi tốt nghiệp học kỳ 2 của sinh viên Trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM.

Phim ngắn có tựa đề tiếng Việt “Hai phòng ngủ”, tên tiếng Anh là “Two Bedrooms” được đưa lên Youtube đã gây xôn xao dư luận.

Clip miêu tả cảnh “tự sướng” của một đôi nam nữ sống tại khu nhà cao tầng và ở sát cạnh nhau.

Đêm về, cả hai ở chung một căn hộ nhưng riêng biệt mỗi phòng. Clip diễn tả những hành động “tự xử” để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của mỗi nhân vật. Những cử chỉ uốn éo quằn quại, mồ hôi nhễ nhại của "diễn viên" được đặc tả để tăng phần kịch tính cho đoạn phim.

Phim ngắn trên có độ dài gần 9 phút và trong đó có nhiều cảnh “nóng”. Sau khi đẩy lên mạng xã hội, cộng đồng mạng đã có những chỉ trích gay gắt về đoạn phim trên.

Chỉ một thời gian ngắn, đoạn clip nhanh chóng được tháo xuống khỏi trang Youtube vì vi phạm chính sách nói không với tình dục và cảnh khỏa thân của trang mạng chia sẻ video clip lớn nhất thế giới này. Tuy vậy, một số trang mạng đã kịp sao chép lại và đăng tải.

Thành viên 3dsmax của một trang mạng bình luận: “Tương lai điện ảnh VN sẽ có các "siêu phẩm" sánh ngang JAV”.

Một thành viên khác có nick noinaotinhyeu mỉa mai: “Cặp đôi hoàn cảnh, toàn cảnh mình gồng tay sốc óc tưởng tượng”.

Theo phần giới thiệu trên clip, phim ngắn “Hai phòng ngủ” là bài thi học kỳ 2 môn đạo diễn của sinh viên P.X.T, Trường ĐH Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Ngày 10.3, trao đổi với chúng tôi, tiến sĩ Phan Thị Bích Hà, Hiệu trưởng Trường ĐH Sân khấu Điện ảnh TP.HCM cho hay, đang chấm thi ở Hà Nội và chưa nắm được cụ thể đoạn clip có nội dung gì, chỉ mới nghe thông báo lại.

Ông Phạm Huy Thục, Hiệu phó nhà trường cũng cho biết chưa nghe nói đến việc sinh viên trường quay clip nóng bỏng và cũng không biết về đoạn clip nào gây xôn xao dư luận.

Ông Thục nói thêm, hiện chưa thể trả lời gì về phim ngắn được cho là bài thi học kỳ do sinh viên của trường thực hiện.


Một số hình ảnh được cắt ra từ clip

Khánh Long

>> “Breaking Dawn” đã bị cắt rất nhiều cảnh “nóng”
>> Đấu giá phim “nóng” được cho là của Marilyn Monroe
>> Dùng “phim nóng” tống tiền người tình cũ
>> Xung quanh vụ quả bom sex” mất tích trong thảm họa
>> Phim “nóng” trên hàng không mẫu hạm
>> Cô giáo vùng sâu khốn đốn bởi tin đồn clip sex
>> Trùm ma túy thành ngôi sao phim “nóng”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.