Rủ nhau học yêu

22/07/2012 03:20 GMT+7

Những bí quyết chinh phục phụ nữ được hé lộ, những bí ẩn về phụ nữ được khai phá... Đó là nội dung của nhiều lớp học đang được bàn luận trên một số trang mạng thu hút cánh mày râu khắp nơi.

Cách lấy lòng phái đẹp

Nếu như cho rằng yêu một ai đó là cứ thể hiện tình cảm của mình rồi đợi chờ họ đáp lại, thì xác suất thành công hầu như rất thấp. Cái mà bạn nhận về nhiều khi chỉ là một mối tình đơn phương to đùng. Thế nên, lớp học có tên “Nghệ thuật chinh phục phụ nữ” được tung lên mạng hồi cuối năm ngoái, khiến không ít cánh mày râu chưa có mảnh tình vắt vai như bắt được phao cứu sinh. Chỉ trong vòng nửa năm, các khóa học này đã thu hút khoảng 400 học viên tại các thành phố lớn như: Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng và TP.HCM tham gia. Đa số sinh viên mong muốn được trang bị kiến thức về “các nàng” nhằm loại bỏ nguy cơ thất bại trong cuộc chinh phục sắp tới. Ngạc nhiên hơn, có cả những anh ở độ tuổi “băm” đang nắm giữ những chức vụ quan trọng, thậm chí có người xấp xỉ 40 cũng xách cặp, lái xe hơi đi… học tán gái.

 Rủ nhau học yêu 1
Quang cảnh một lớp học “nghệ thuật chinh phục phụ nữ” - Ảnh: V.S

Học viên sẽ được chia sẻ những bí quyết, kỹ năng từ giai đoạn làm quen, xin số điện thoại, hẹn hò cho đến lúc chinh phục thành công. Diễn giả bắt buộc trước khi đi tán nàng, bạn phải có 3 thay đổi lớn nhất gồm ngoại hình, cách suy nghĩ và hành động. Sau đó là lựa chọn đối tượng ở đâu, cách tiếp cận mục tiêu, xây dựng sự tự tin, cách lấy lòng phái đẹp... Những lỗi mà lâu nay đàn ông hay mắc phải khi nghĩ về phụ nữ cũng được đưa ra để tránh tuyệt đối. Rồi cách giao tiếp với nàng qua Facebook, Yahoo chat, các mạng xã hội, cách vượt qua trở ngại, loại bỏ các “vệ tinh” khác để giành chiến thắng.

Ngay cả những chi tiết như mỗi ngày nhắn bao nhiêu cái tin, nhắn vào thời điểm nào, nội dung nhắn ra sao… cũng được đưa ra, khiến nhiều học viên ngớ người. “Đơn giản vậy mà mình không biết. Trước đây khi mới quen một bạn rất xinh, thích là mình nhắn chứ không để ý rằng lúc ấy nàng có đang học bài không, hoặc đang ngủ hay thức… Giờ mới thấy mình khờ thật, thảo nào bị cô ta ghét” - học viên có nick kandy trên ttvnol.com thổ lộ.

Tự tin hơn

Không chỉ được diễn giả chia sẻ kiến thức về “tán” gái, học viên còn được các cao thủ tình trường khác cung cấp thêm nhiều chiến thuật, kỹ xảo để có được kết quả như mong đợi. Học viên Nguyễn Đại, sinh viên ngành phần mềm Trường ĐH Công nghệ thông tin TP.HCM kể: “Sau khi tham gia khóa học, mình đã có được ít nhiều kiến thức về con gái để tự tin khi tiếp cận. Ngay buổi học đầu tiên mình đã biết được nguyên nhân vì sao thất bại trong những lần chinh phục trước. Quan trọng hơn là tìm ra hướng giải quyết những bế tắc đó. Lớp học có người mẫu để thực hành nên rất sinh động và gần gũi chứ không chỉ là những lý thuyết suông”. Học viên này cho biết hiện mình và “nàng” đã có những buổi đi chơi thân thiết và quan trọng là nàng đã để yên cho mình… nắm tay. “Còn một nụ hôn ư, chắc là sẽ sớm thôi!” - Đại nói chắc nịch.

Diễn giả Nguyễn Văn Sơn - người mở khóa học này cho biết: “Thực ra đây là bộ môn khoa học về tâm lý phụ nữ, được nghiên cứu nghiêm túc chứ không phải thích nói gì thì nói. Thấu hiểu đối phương, hoàn thiện mình trong mắt họ để có được những kết quả đẹp trong tình yêu là điều mà người đàn ông nào cũng mong muốn. Người ta bảo cái gì cũng phải học, yêu cũng không ngoại lệ”.

Anh Sơn kể, hằng tháng lại có những buổi offline (gặp gỡ) giữa các thành viên để chia sẻ kinh nghiệm. Có người chỉ sau một tuần đã gọi điện khoe: “Anh ơi, em vui không thể tả nổi vì đã hôn được cô ấy”. Có học viên kết luận: “Trước đây đứng trước phụ nữ là họng mình cứng lại, nói không được. Giờ thì mình không ngờ tán gái lại dễ dàng đến thế”. 

Bình luận:

“Cái này hay, phải giới thiệu với bạn bè mới được”. (phtnpower/chonmua.com)

“Mấy cái này sách điện tử dạy về hẹn hò trên mạng rất nhiều, bạn nào khá tiếng Anh là có thể đọc được hết, đi học làm gì cho tốn tiền. Không thể tham dự một vài buổi mà trở thành cao thủ được, phải tự rèn luyện nhiều”. (pttruong, ttvnol.com)

“Chất lượng khóa học được đánh giá như thế nào nhỉ? Liệu học xong có chắc chắn tán được con gái? Nếu vậy thì mình cũng sẽ tham gia”. (Dangphuong/ttvnol.com)

“Học để hiểu tâm lý phụ nữ hơn thì cũng tốt. Chứ ra trận mà không nắm bắt được mạnh yếu của đối phương, thất bại là dễ hiểu”. (quanquan/Facebook)
“Chẳng có chiêu nào hết nếu bản thân không có đủ khả năng để làm con gái bị khuất phục. Nếu biết được người yêu từng đi học khóa này để tán mình, chắc mình sẽ rất thất vọng”. (ngolinh, chat Yahoo)

N.T.N

Mỹ Quyên

>> Rộn rịp học yêu ở Hàn Quốc
>> Phải dẹp nạn chung chi
>> Dịch vụ chăm sóc phái đẹp
>> Chiều lòng phái đẹp
>> Phái đẹp mê game

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.