Ra quân dọn sạch quảng cáo “bẩn”

15/05/2011 14:55 GMT+7

(TNO) Sáng 15.5, hơn 200 đoàn viên thanh niên quận đoàn Hải Châu, TP Đà Nẵng đã ra quân xoá những quảng cáo “bẩn” ở những nơi công cộng trên địa bàn thành phố.

Mặc dù TP Đà Nẵng đã thắt chặt việc xử lý quảng cáo “bẩn” xuất hiện ở những nơi công cộng, gây mất mỹ quan đường phố, nhưng loại hình quảng cáo này (thường là mua bán nhà, khoan giếng, đổ bê-tông, mua bán, rao vặt, dạy kèm…) vẫn xuất hiện đầy rẫy trên các đường phố Đà Nẵng.

Để giải quyết vấn nạn này, UBND TP quyết định giao các tuyến đường về các đơn vị cơ sở tự quản. Nếu tiếp tục xuất hiện quảng cáo “bẩn” thì đơn vị đó phải chịu trách nhiệm.

Việc các bạn trẻ ra quân trên các tuyến đường lớn như Phan Đăng Lưu, 30.4, Ngô Tất Tố… lần này cũng góp phần tuyên truyền ý thức của người dân về việc dẹp quảng cáo "bẩn".

Giữa cái nắng nóng tại Đà Nẵng, các bạn trẻ vẫn miệt mài gỡ giấy quảng cáo, cạo mực, sơn trên tường… Việc làm này đã được rất nhiều người đi đường và người dân biểu dương.

Chị Lương Thị Kiều Ngọc, Bí thư quận Đoàn Hải Châu cho hay, hoạt động này sẽ được kéo dài xuyên suốt, cho đến khi các tuyến đường không còn xuất hiện những quảng cáo “bẩn” nữa.


Chung tay dọn sạch quảng cáo bẩn


Sau khi dọn sạch, các bạn sơn lại những nơi để lại dấu loang lổ, mất mỹ quan


Hành động đẹp của các bạn được người dân ủng hộ

Tin, ảnh: Diệu Hiền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.