Phụ kiện lạ cho mũ bảo hiểm

27/03/2011 19:21 GMT+7

Vẽ, dán đề-can lên mũ bảo hiểm đã là mốt lỗi thời khi các bạn trẻ đang “sốt” với những miếng trùm mũ bảo hiểm độc đáo.

Gần đây, tại các diễn đàn mua bán trên mạng xuất hiện những miếng trùm mũ bảo hiểm khiến các bạn trẻ mê tít. Những miếng này có hình đủ loại các con thú: chó, gấu trúc, heo, chuột Mickey… Với những bạn tinh nghịch thì có thể chọn hình con bò cười có sừng, con dơi đen có 2 cái cánh khi chạy xe gió thổi cánh bay lật phật rất tức cười, con voi có cái vòi dài…


Nhiều phụ kiện phong phú cho mũ bảo hiểm

Trên trang mua bán 5giay…, nick bán hàng BiBin quảng cáo những miếng trùm này 100% được nhập từ Đài Loan, chất liệu là thun, vải nhung rất mềm và mịn, co giãn 4 chiều nên có thể lồng vào bất cứ kích cỡ mũ bảo hiểm nào miễn là có thể gỡ được vành mũ ra.

Các miếng trùm này được lòng những bạn trẻ nghịch ngợm, muốn “ai cũng phải ngoái nhìn”, muốn mỗi ngày một phong cách nhưng không thích mua quá nhiều mũ bảo hiểm. Giá khoảng 100.000 đồng/miếng.

Trên trang  http://sieumua..., nick khotangcotich thì rao bán những bộ phụ kiện cho mũ bảo hiểm mà chính người bán hàng cũng không biết gọi tên là gì vì quá... “độc”. Một bộ gồm 3 thứ: 2 cái sừng và 1 cái đuôi, hoặc 2 cái lỗ tai và 1 cái đuôi, riêng bộ có tên gọi “thiên thần” thì chỉ có 2 cái cánh.

Những bộ phụ kiện này rất phong phú, mô phỏng đủ các thứ con: bò, nai, thỏ, hổ, chó, quỷ sa-tăng, thiên thần… Người bán cam đoan: “Gắn lên nón bảo hiểm nhìn rất nhí nhảnh, em bảo đảm đi ngoài đường không bị rớt mất vì em có bí quyết, khi mua em chỉ cho nhé”. Giá những bộ phụ kiện này thì mềm hơn, chỉ 60 - 70.000 đồng.

Ngoài ra, trên thị trường còn có bán miếng nhựa hình vây cá mập. Chỉ cần mua về, dùng keo dán 2 mặt dán lên đỉnh mũ bảo hiểm là chiếc mũ trông khá ngộ nghĩnh. Có bạn tinh nghịch gắn một đống vây lên mũ, nhìn giống y chang nhân vật truyện tranh Songoku! Tuy nhiên vẫn còn chút băn khoăn, đó là vẫn chưa rõ mức độ an toàn của mũ bảo hiểm khi có gắn thêm những phụ kiện này.

Dạ Lam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.