Nữ sinh dùng dao tấn công nhau

23/11/2011 20:18 GMT+7

Những ngày qua, trên một số trang web và diễn đàn mạng cũng như người dân xã Hải Trạch, H.Bố Trạch (Quảng Bình) xôn xao, phẫn nộ bởi liên tiếp xảy ra nhiều vụ nữ sinh đâm, đánh nhau nhập viện.

Những ngày qua, trên một số trang web và diễn đàn mạng cũng như người dân xã Hải Trạch, H.Bố Trạch (Quảng Bình) xôn xao, phẫn nộ bởi liên tiếp xảy ra nhiều vụ nữ sinh đâm, đánh nhau nhập viện.

Theo thông tin ban đầu chúng tôi nắm được, sau tiết học thứ bốn (sáng 18.11), Lê Thị Ánh Ng. (lớp 8C, Trường THCS Hải Trạch) hẹn gặp Hồ Ngọc A. và Trần Thị Thu H. (lớp 8B). Khi gặp mặt, Ng. dùng dao tấn công A. và H. khiến một người bị thương nặng ở bụng, một người bị ở chân. Sau sự việc xảy ra, Công an xã Hải Trạch đã điều tra vụ việc. Trước đó, ngày 17.11, sau buổi văn nghệ tại Trường THCS Hải Trạch, cũng có 2 nhóm nữ sinh đánh nhau trước cổng trường gây náo loạn, lực lượng công an địa phương phải khá vất vả mới can thiệp được.

 
Hình ảnh nữ sinh đánh nhau trong clip - Ảnh: lyhoa.net

Trong khi đó, theo một trang web thì học sinh tên P.H.Q đã gửi đoạn video clip dài 1 phút 5 giây ghi lại cảnh nữ sinh đánh nhau ở kè biển Lý Hòa và khẳng định những nữ sinh trong clip là học sinh Trường THCS Hải Trạch. Đoạn video này quay khá rõ, trong đó một nữ sinh bị ép ngồi lên bờ kè và bị một nữ sinh khác liên tiếp túm tóc hành hung, một cô gái khác mặc quần cọc ngồi chống tay xem, thỉnh thoảng xông vào phụ đánh. Điều đáng nói, cùng lúc đó có mặt nhiều học sinh khác nhưng không hề can ngăn, chỉ một lúc sau mới đến can ngăn. Và khi vụ việc đang diễn ra, có một người lớn điều khiển xe máy đi ngang nhưng cũng thờ ơ.

Chiều 21.11, PV Thanh Niên đã liên lạc với lãnh đạo Trường THCS Hải Trạch thì nhận được những câu trả lời khá mù mờ và nhà trường cũng không chắc chắn 2 học sinh bị đâm trọng thương đã về nhà hay còn nằm tại Bệnh viện đa khoa huyện Bố Trạch. Còn theo lãnh đạo UBND xã Hải Trạch, vụ việc xảy ra ngày 18.11 đã được lập hồ sơ xử lý, và ngày 22.11 sẽ có một cuộc gặp giữa nhà trường, phụ huynh các HS đánh nhau để có biện pháp chấn chỉnh.

Trương Quang Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.