Nữ sinh báo chí đăng quang Người đẹp du lịch Huế

07/11/2015 13:04 GMT+7

(TNO) Thí sinh Lê Trần Ngọc Trân, sinh viên năm 3 khoa Báochí -Truyền thông (ĐH Khoa học Huế) đã đăng quang Người đẹp Du lịch Huế lần thứ nhất năm 2015, vào tối 6.11.

(TNO) Thí sinh Lê Trần Ngọc Trân, sinh viên năm 3 khoa Báochí -Truyền thông (ĐH Khoa học Huế) đã đăng quang Người đẹp Du lịch Huế lần thứ nhất năm 2015, vào tối 6.11.

Cuộc thi Người đẹp du lịch Thừa Thiên-Huế đã lựa chọn 50 thí sinh vào bán kết, 22 thí sinh lọt vào vòng chung kết - Ảnh: Tuyết KhoaCuộc thi Người đẹp du lịch Thừa Thiên-Huế đã lựa chọn 50 thí sinh vào bán kết, 22 thí sinh lọt vào vòng chung kết - Ảnh: Tuyết Khoa
Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về thí sinh Dương Thị Ngọc Chi, sinh viên Khoa Du lịch (ĐH Huế); danh hiệu Á khôi 2 được trao cho thí sinh Nguyễn Hà Thục Anh, sinh viên ĐH Kinh tế Huế.
Ngoài các giải chính, Ban tổ chức còn trao các giải phụ cho thí sinh có làn da đẹp nhất; Người đẹp áo dài; Người đẹp ảnh; Người đẹp du lịch biển và Người đẹp thuyết trình hay nhất.
Hoa khôi Ngọc Trân cũng là người đoạt giải phụ Người đẹp ảnh.
Cuộc thi do Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên-Huế và Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại thành phố Huế (VTV Huế) phối hợp với Công ty cổ phần tổ chức sự kiện và du lịch Gala Việt tổ chức.
Trải qua gần 1 tháng tổ chức, cuộc thi Người đẹp du lịch Huế năm 2015 thu hút 110 thí sinh trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên-Huế và các địa phương trong cả nước như Quảng Bình, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Nghệ An, Đà Nẵng... tham gia. Đa số các thí sinh hiện đang là sinh viên tại các trường CĐ, ĐH trên địa bàn TP.Huế.
Cuộc thi nhằm tôn vinh và nâng cao giá trị vẻ đẹp hình thể, tâm hồn, tài năng và trí tuệ của phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Huế nói riêng; đồng thời quảng bá du lịch Huế, các giá trị văn hóa truyền thống và tiềm năng thắng cảnh của du lịch Huế đến với nhân dân cả nước và quốc tế.
Danh hiệu Hoa khôi Người đẹp du lịch Huế thuộc về thí sinh Lê Trần Ngọc Trân
Thí sinh trong phần thí áo tắm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.