Noel huyền diệu...

23/12/2010 19:17 GMT+7

Nhà thờ lớn, khu vực hồ Hoàn Kiếm là địa điểm không thể bỏ qua tại Hà Nội. Là nơi tập trung nhiều khách nước ngoài nên các nhà hàng, khách sạn luôn được trang trí tỉ mẩn, lộng lẫy nhất nếu so sánh với các khu vực khác. Một lý do nữa khiến bạn trẻ không thể bỏ qua phố Hàng Mã, Hàng Ngang, Hàng Đào, chợ Đồng Xuân, là Noel năm nay trùng lịch họp chợ đêm phố cổ.

Cách di chuyển dễ dàng nhất là tìm chỗ gửi xe, rồi thong dong tản bộ khám phá chợ đêm, hòa mình vào phố Hàng Mã tràn ngập quà tặng, thoải mái lựa chọn để tặng bạn bè.

Trong dịp lễ năm nay, Trung tâm thương mại VinCom nằm trên phố Bà Triệu là địa chỉ thú vị không chỉ dành riêng cho giới trẻ. Hình ảnh đoàn xe tuần lộc chở ông già Noel đi khắp nơi phát quà, cây thông Noel khổng lồ nằm ngay phía mặt tiền của trung tâm thương mại là điểm nhấn thu hút nhiều gia đình đến vui chơi, chụp ảnh. Đặc biệt chương trình biểu diễn văn hóa, nghệ thuật sẽ diễn ra ngay trước sảnh tầng 1. Người tham dự có thể nhảy múa tập thể cùng công chúa tuyết, ông già Noel, cùng trải nghiệm trong đêm Giáng sinh.

“Noel huyền diệu, hoa đăng sắc màu” khai mạc tại Công viên nước Hồ Tây là sự kiện thu hút sự quan tâm của giới trẻ Hà thành. Chương trình này diễn ra với các nội dung như 100 ông già Noel tặng quà cho các em nhỏ, giao lưu cùng bạn trẻ.

 Phan Hậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.