“Những người thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam” tại Bình Thuận

26/03/2009 14:46 GMT+7

(TNO) Kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931-26.3.2009), tối 25.3 tỉnh đoàn Bình Thuận đã tổ chức chương trình “Những người thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam”. Đây là chương trình truyền thống hằng năm của Bình Thuận. Tham gia chương trình có trên 800 đoàn viên thanh niên trong tỉnh.

Khách mời của chương trình là những trí thức thành đạt như Thạc sĩ Huỳnh Sanh Nhẫn (Phó giám đốc Sở GD-ĐT); Tiến sĩ toán học Trần Lương Công Khanh; Thạc sĩ văn học Nguyễn Thị Liên Tâm (Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Sư phạm Bình Thuận); Thạc sĩ, bác sĩ Vũ Cao Thiện (Trưởng Khoa Tai- mũi- họng Bệnh viện tỉnh Bình Thuận)… Họ là những người con của quê hương Bình Thuận thành đạt trên nhiều lĩnh vực, được thành lập vào một Câu lạc bộ. Các đòan viên đã được chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong học tập, trong lao động…

Anh Nguyễn Hoài Anh- Ủy viên Ban thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Bình Thuận cho biết, Câu lạc bộ này sẽ chia sẻ những ước mơ, hoài bão với các bạn trẻ, góp phần nuôi dưỡng ý chí vươn lên trong thế hệ tương lai của đất nước. Họ là những người thắp sáng ước mơ cho các bạn trẻ trên quê hương Bình Thuận.

Tin, ảnh: Hoàng Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.