Nhịp sống

16/02/2011 18:06 GMT+7

Khu nội trú 11 tầng phục vụ miễn phí cho học sinh. Ngày 15.2, ông Nguyễn Đình Vĩnh - Hiệu trưởng trường THPT chuyên Lê Quý Đôn (Đà Nẵng) cho biết khu nhà nội trú của trường đã chính thức đi vào hoạt động, phục vụ cho nhu cầu ở nội trú (cả ngày lẫn đêm) và bán trú (ở lại ban ngày) của học sinh. Khu nội trú gồm 11 tầng, với 149 phòng, mỗi phòng có từ 4-8 giường, mỗi tầng đều có phòng sinh hoạt chung...

Những học sinh ở tại khu nội trú hoàn toàn miễn phí tất cả các khoản, thậm chí học sinh ở bán trú được hỗ trợ thêm 260.000 đồng/tháng và nội trú là 520.000 đồng/tháng, phụ cấp vào tiền ăn của các em. (Diệu Hiền)

Lớp đào tạo kỹ năng làm việc bán thời gian. Từ ngày 22.2, lớp học sẽ diễn ra hằng tháng tại số 643 Điện Biên Phủ, Q.3, TP.HCM. Đây là chương trình do Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM phối hợp với Trung tâm Đào tạo VN Hợp Điểm thực hiện. Ban tổ chức cam kết sau khóa học sẽ giới thiệu việc làm cho học viên. (Nguyễn Như)

Tặng nhà tình bạn. Quận Đoàn 2 (TP.HCM) vừa làm lễ trao tặng căn nhà tình bạn trị giá 20 triệu đồng cho em Trương Thị Kim Ngọc (HS lớp 7/6, trường THCS Thạnh Mỹ Lợi, Q.2). Đây là “Công trình măng non” dành tặng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, cố gắng vươn lên trong học tập. (Lê Thanh)

Lớp học kỹ năng tư duy logic. Trung tâm Thanh thiếu niên miền Nam vừa tổ chức lớp học phát triển kỹ năng tư duy logic và toán học cho các em học sinh có độ tuổi từ 6 đến 18 tại TP.HCM. Chương trình nhằm kích thích sự sáng tạo và tạo niềm đam mê toán học, giúp các em phát triển kỹ năng tư duy logic để xử lý vấn đề một cách khoa học, tìm các giải pháp tương đương để có thể ứng dụng trong thực tế. (Lê Thanh)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.