Nhịp sống

13/07/2011 17:56 GMT+7

Đạp xe vì môi trường. Các tình nguyện viên trong Câu lạc bộ đạp xe vì môi trường (thuộc Hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường VN) đã đạp xe xuyên Việt vì môi trường với chủ đề “hãy bảo vệ rừng”.

Đến ngày 27.7, các tình nguyện viên sẽ đạp xe qua nhiều tỉnh thành, đồng thời mang theo những thông điệp để tuyên truyền đến mọi người dân việc bảo vệ rừng. (Tin, ảnh: Lê Thanh)

Hướng về biển đảo quê hương. Tối 11.7, hơn 300 thanh niên của Hà Tĩnh đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Hướng về biển đảo quê hương”. Tại buổi sinh hoạt, các thanh niên đã được nghe  tình hình biển Đông hiện nay… Sáng cùng ngày, Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh phối hợp với Đồn biên phòng 168 tổ chức triển khai kế hoạch tuyên truyền về quản lý, bảo vệ và phát triển bền vững biển, hải đảo trên địa bàn H.Cẩm Xuyên. (Trương Hoa)

Thanh niên với pháp luật. Sáng 12.7, tại trường THPT Lê Quý Đôn TP.HCM, hơn 500 học sinh đã tham dự vòng loại hội thi tìm hiểu pháp luật với chủ đề “Thanh niên với pháp luật” do Sở GD - ĐT TP.HCM , Sở Tư pháp và Thành Đoàn tổ chức. Vòng chung kết dự kiến tổ chức ngày 20.7. (Tuyết Vân)

Thắp sáng ý tưởng. Mạng lưới Khởi nghiệp trẻ Việt Nam tổ chức Cuộc thi video “Thắp sáng ý tưởng” kéo dài từ nay đến 22.7 dành cho sinh viên đang theo học tại các trường ĐH-CĐ trên cả nước. Cuộc thi nhằm phát huy sức sáng tạo, suy nghĩ về vấn đề kinh doanh, khởi nghiệp cũng như khả năng am hiểu thị trường trong SV. Mỗi thí sinh giới thiệu bản thân và trình bày ý tưởng khởi nghiệp trong một đoạn video clip với thời lượng từ 3 đến 5 phút. (Lê Thanh)

Cổng thông tin tuyển sinh, hướng nghiệp cho thí sinh (www.Edunet.com.vn). Nhóm cựu sinh viên của 2 trường ĐH Bách khoa TP.HCM và ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM (công tác tại Nhật Bản) vừa ra dự án tư vấn tuyển sinh miễn phí tại Việt Nam. Dự án này hỗ trợ tư vấn qua các kênh: tra cứu tìm ngành, tìm trường, tư vấn hướng nghiệp, chọn ngành, chọn trường trực tiếp qua tổng đài. (Minh Luân)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.