Nhịp sống

02/08/2010 15:25 GMT+7

Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM vừa tổ chức hội thảo với chủ đề “Tuổi trẻ - Đâu là lẽ sống?” nhằm giúp các bạn trẻ biết cách vượt qua những áp lực trong việc học và trong cuộc sống; biết cách đối diện với thất bại để tìm cách vươn lên. (Lê Thanh)

“Học kỳ trong quân đội” năm 2010 với chủ đề “Thép đã tôi thế đấy” do Tỉnh Đoàn Thừa Thiên-Huế, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh phối hợp tổ chức vừa được khai mạc. Có 32 học viên đăng ký tham gia khóa học. (Minh Phương)

Hơn 300 du học sinh, cựu du học sinh và những sinh viên xuất sắc của nhiều trường ĐH đã tham gia hội thảo “Doanh nghiệp dẫn đầu - Nơi kiến tạo hoài bão” do Câu lạc bộ Du học sinh TP.HCM tổ chức. Tại đây, 6 diễn giả là những người thành đạt trên nhiều lĩnh vực đã chia sẻ, tư vấn cho các bạn trẻ về khởi nghiệp... (Nguyễn Như)

26 gian hàng triển lãm những sản phẩm của người khuyết tật với chủ đề “Vươn lên từ cánh hoa khuyết” đã diễn ra trong 2 ngày 31.7 và 1.8,  tại Công viên Văn hóa Đầm Sen. Đây là hoạt động do đội PR Pioneer – Khoa Quan hệ Quốc tế, trường HUFLIT và Hội Người tàn tật Tương trợ Vươn lên tổ chức. Tại triển lãm, có 2 bức tranh của người khuyết tật đã được bán đấu giá, với số tiền 11,2 triệu đồng. (N.L)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.