Nha Trang đi tìm "Nữ hoàng Biển Việt Nam 2013"

08/04/2013 19:31 GMT+7

(TNO) Trong khuôn khổ tuần lễ Festival Biển 2013 và Hội chợ du lịch Biển quốc tế Nha Trang 2013, cuộc thi Nữ hoàng Biển Việt Nam 2013 do Công ty TNHH Quảng cáo - Truyền thông Rồng Việt đăng cai tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 8.4 đến ngày 10.6.

(TNO) Trong khuôn khổ tuần lễ Festival Biển 2013 và Hội chợ du lịch Biển quốc tế Nha Trang 2013, cuộc thi Nữ hoàng Biển Việt Nam 2013 do Công ty TNHH Quảng cáo - Truyền thông Rồng Việt đăng cai tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 8.4 đến ngày 10.6 tại Nha Trang, Khánh Hòa.

>> Người đẹp Vũ Ngọc Anh đồng hành cùng "Nữ hoàng Biển
>> Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan bị “ném đá” vì tạo dáng phản cảm
>> Tân Hoa hậu Việt Nam "về làng

Tại buổi họp báo chiều 8.4, ban tổ chức cho biết với mong muốn xây dựng cuộc thi có uy tín mang tầm quốc gia, cuộc thi Nữ hoàng Biển Việt Nam 2013 hướng đến việc góp phần tìm ra người có đầy đủ khả năng và tố chất có thể đảm nhận vai trò quảng bá vẻ đẹp biển Việt Nam đến bạn bè quốc tế, qua đó có thể đề cử tham gia các cuộc thi quốc tế và ứng cử trở thành đại sứ du lịch của Việt Nam.

Ban tổ chức cũng nhấn mạnh rằng đây là cuộc thi nằm trong khuôn khổ tuần lễ Festival Biển 2013. Còn cuộc thi Hoa hậu biển sẽ dời lại vào tháng 1.2014. Kinh phí cuộc thi được huy động theo hình thức xã hội hóa.

 
Buổi họp báo Nữ hoàng Biển Việt Nam 2013 vào chiều 8.4 tại TP.HCM thu hút khá đông sự quan tâm của các người đẹp và phóng viên báo đài

Đối tượng dự thi là tất cả nữ công dân Việt Nam, độ tuổi từ 18 tuổi đến 26 tuổi, chiều cao từ 1,62 m trở lên, có vẻ đẹp tự nhiên, ngoại hình cân đối. Trình độ học vấn tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên, không qua giải phẫu thẩm mỹ hình thể và chuyển đổi giới tính, chưa từng kết hôn và chưa sinh con.

Các thí sinh đã được vào Top 10 tại các cuộc thi Hoa hậu toàn quốc, Hoa khôi đoạt giải nhất các cuộc thi người đẹp ngành, tỉnh, vùng, miền sẽ không phải tham gia vòng sơ tuyển mà được xét đặc cách thẳng vào vòng chung kết.

Thí sinh đoạt giải Nữ hoàng Biển Việt Nam 2013 sẽ nhận được giải thưởng trị giá 150 triệu đồng, đồng thời được sử dụng miễn phí căn hộ 5 sao tại tòa nhà Havana, TP.Nha Trang trong thời gian đương nhiệm (2 năm).

Giải Á hoàng 1 trị giá 100 triệu đồng, Á hoàng 2 trị giá 80 triệu đồng và các giải phụ còn lại trị giá 20 triệu đồng.

Đồng thời, thí sinh thuộc top 3 cuộc thi Nữ hoàng Biển Việt Nam 2013 phải cam kết trở thành người đại diện để quảng bá du lịch biển, thực hiện các công tác xã hội, chương trình từ thiện và các hoạt động khác theo kế hoạch của đơn vị tổ chức cuộc thi trong vòng 2 năm, kể từ thời điểm đoạt giải.

Đặc biệt, toàn bộ các chi phí thu được từ cuộc thi, sau khi hạch toán các chi phí thực hiện, sẽ được đơn vị tổ chức cuộc thi ủng hộ toàn bộ cho Quỹ bảo trợ Bệnh nhân nghèo của tỉnh Khánh Hòa.  

Ngoài ra, nhằm hướng đến cộng đồng và đóng góp trách nhiệm với xã hội, ban tổ chức cuộc thi sẽ cùng thí sinh trích 20% số tiền thưởng trong đêm đăng quang đóng góp vào quỹ xây dựng Trường Sa (đối với 3 danh hiệu chính).

Thời gian nhận hồ sơ dự thi bắt đầu từ ngày 8.4 đến 3.5.

Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào tối 9.6 tại TP.Nha Trang (Khánh Hòa) và được truyền hình trực tiếp trên các kênh truyền hình quốc gia.

Thiên Hương
Ảnh: Nghĩa Lê

>> Người đẹp Vũ Ngọc Anh đồng hành cùng "Nữ hoàng Biển
>> Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan bị “ném đá” vì tạo dáng phản cảm
>> Tân Hoa hậu Việt Nam "về làng
>> Bản sắc Việt trên tà áo dài thí sinh Hoa hậu Việt Nam
>> Hoa hậu Việt Nam ủng hộ xây dựng Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng
>> Ngắm 10 thí sinh đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012
>> Bất ngờ Hoa hậu Việt Nam 2012
>> Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012
>> Top 10 Người đẹp tài năng Hoa hậu Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.