Nguyễn Hoàng Đức đoạt giải vàng pha chế cocktail

17/11/2011 14:36 GMT+7

(TNO) Nguyễn Hoàng Đức (TP.HCM) đã giành giải vàng cuộc thi "Tài năng pha chế cocktail" và sẽ đại diện Việt Nam tham dự Vòng chung kết pha chế cocktail thế giới vào ngày 3.2.2012 tại Puerto Rico.

(TNO) Nguyễn Hoàng Đức đến từ Khách sạn Intercontinental Asiana Saigon (TP.HCM) đã giành giải vàng cuộc thi "Tài năng pha chế cocktail" và sẽ đại diện Việt Nam tham dự Vòng chung kết pha chế cocktail thế giới vào ngày 3.2.2012 tại Puerto Rico.

Đêm chung kết diễn ra hết sức sôi nổi tại TP.HCM vào ngày 16.11, giữa 9 thí sinh đến từ 3 miền đất nước.

Với giải vàng có được, thí sinh Nguyễn Hoàng Đức còn được tham gia một khóa huấn luyện pha chế cocktail chuyên nghiệp 3 ngày tại London (Anh) cùng các chuyên gia pha chế triển vọng đến từ khắp nơi trên thế giới.

Thí sinh Bùi Việt Chỉnh đến từ TP.HCM giành giải bạc và Lê Hồng Nhân Thiện đến từ Hà Nội giành giải đồng.

 
Thí sinh Nguyễn Hoàng Đức (thứ 2 từ trái sang) đăng quang trong đêm chung kết - Ảnh: BTC cung cấp

Tham gia tranh tài trong đêm chung kết, mỗi thí sinh có 6 phút để sáng tạo nên một loại cocktail mới, đồng thời phải thuyết trình cảm hứng pha chế nên loại cocktail đó cũng như phải thể hiện được phong cách trình diễn độc đáo để truyền được cảm hứng cho ban giám khảo và khán giả.

9 thí sinh tham gia tranh tài trong đêm chung kết đều xuất sắc vượt qua 3 vòng thi chung kết khu vực lần lượt được tổ chức trước đó tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Cuộc thi do Hội Bartender Sài Gòn, Hiệp hội Du lịch TP.HCM phối hợp cùng Công ty TNHH Bacardi Việt Nam tổ chức, nhằm tìm kiếm những tài năng trong lĩnh vực pha chế thức uống và tạo ra sân chơi chuyên nghiệp dành cho các bartender Việt.

Cũng tại đêm thi chung kết, đại diện Tổ chức Guinness Việt Nam cũng đã tham dự và xác lập kỷ lục quầy bar dài nhất Việt Nam, dài hơn 20m được thết kế ngay tại khu vực dành cho thí sinh biểu diễn.

Trí Quang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.