Nên duyên chồng vợ nhờ... trục trặc Facebook

05/10/2015 12:48 GMT+7

(TNO) Một trục trặc lúc đăng nhập Facebook đã giúp khơi mào cuộc tình có hậu ngoài dự kiến của một cặp đôi chưa từng gặp, báo The Telegraph đưa tin ngày 5.10.

(TNO) Một trục trặc lúc đăng nhập Facebook đã giúp khơi mào cuộc tình có hậu ngoài dự kiến của một cặp đôi chưa từng gặp, báo The Telegraph đưa tin ngày 5.10.

Schuyler Benson và Celeste Zendler trong ngày cưới - Ảnh chụp màn hình trang tin Stuff.co.nzSchuyler Benson và Celeste Zendler trong ngày cưới - Ảnh chụp màn hình trang tin Stuff.co.nz
Vào năm 2009, Schuyler Benson ở bang Arkansas (Mỹ) mở điện thoại di động để vào Facebook thì phát hiện mình đã đăng nhập tài khoản của một người khác từ lúc nào không rõ.
Sau khi tìm kiếm, anh phát hiện tài khoản đó là của một phụ nữ tên Celeste Zendler, sống ở bang Colorado. Hai người chưa từng chạm mặt và cũng không có bạn chung, nhưng cứ mỗi lần anh vào Facebook bằng điện thoại, nó lại tự động đăng nhập tài khoản của Zendler.
Zendler cuối cùng đã gửi cho Benson lời mời kết bạn trên Facebook, chấm dứt trục trặc kéo dài. Benson khi đó đã có thể đăng xuất tài khoản của người bạn mới.
Sau sự cố trên, 2 người bắt đầu trò chuyện với nhau và phát hiện có nhiều điểm chung. Kết quả là họ trở thành bạn thân trên mạng.
Họ tiếp tục trao đổi với nhau và cuối cùng đã gặp nhau vào tháng 6.2013. Mùa thu năm đó, Zendler dọn đến Arkansas để ở chung với Benson.
Hai người chính thức làm lễ cưới cách đây hơn 3 tháng và dọn đến bang South Carolina.
Benson đã kể lại toàn bộ chuyện tình khó ngờ của mình trên mạng Imgur. Bài viết của anh đã thu hút hơn 300.000 lượt xem kể từ ngày 4.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.