Nâng cao bản lĩnh chính trị cho thanh niên

12/04/2013 03:50 GMT+7

Chiều 11.4, đoàn công tác do Phó trưởng ban Tuyên giáo T.Ư Đảng, Lâm Phương Thanh làm trưởng đoàn đã làm việc với T.Ư Đoàn để khảo sát kết quả triển khai nội dung Nghị quyết T.Ư 8, khóa IX về Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Bà Lâm Phương Thanh cho rằng, Đoàn nên nghiên cứu, chọn lọc các giá trị cụ thể giúp thanh niên dễ định vị vai trò cá nhân, góp sức trong nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Chia sẻ khó khăn công tác nắm tình hình, định hướng thông tin trên các mạng xã hội, bà Lâm Phương Thanh nhấn mạnh, các hoạt động của Đoàn tập trung trang bị kiến thức kỹ năng, bản lĩnh chính trị vững vàng giúp thanh niên có nhận thức đúng trước những luận điệu xuyên tạc.

* Cùng ngày, anh Nguyễn Mạnh Dũng, Bí thư T.Ư Đoàn đã làm việc với Tỉnh đoàn Đồng Nai về tình hình thực hiện các phong trào, chương trình thanh niên. Anh Nguyễn Mạnh Dũng cho rằng, Tỉnh đoàn Đồng Nai cần tăng cường số lượng và chất lượng đội ngũ làm công tác Đoàn trong các DN tư nhân, DN có vốn đầu tư nước ngoài cũng như tại những xã, phường có nhiều nhà trọ.          

Hoàng Phan - Kim Cương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.