Lan tỏa tinh thần Năm thanh niên tình nguyện

06/02/2014 16:14 GMT+7

(TNO) Sáng nay 6.2, tại Hà Nội, Ban Bí thư T.Ư Đoàn tổ chức gặp gỡ đầu xuân, chúc Tết cán bộ và người lao động tại các cơ quan, đơn vị trực thuộc T.Ư Đoàn.

(TNO) Ngày 6.2, Ban Bí thư T.Ư Đoàn tổ chức gặp gỡ đầu xuân, chúc Tết cán bộ và người lao động tại các cơ quan, đơn vị trực thuộc T.Ư Đoàn.

>> Chiều sâu tình nguyện
>> Xuân tình nguyện 21.1.2014
>> Năm thanh niên tình nguyện: Chuyện ở sân bay
>> Khởi động Năm thanh niên tình nguyện
>> Năm 2014 là Năm thanh niên tình nguyện

Lễ gặp gỡ đầu xuân và chúc Tết Giáp Ngọ có sự tham gia của đại diện lãnh đạo, cán bộ và người lao động trong các cơ quan, đơn vị trực thuộc T.Ư Đoàn tại Hà Nội.

Bí thư thường trực T.Ư Đoàn anh Phan Văn Mãi cho rằng, lễ gặp gỡ đầu xuân vừa có ý nghĩa chia sẻ niềm vui, vừa giúp mỗi cá nhân, các đơn vị có thêm động lực quyết tâm, nhanh chóng bắt tay vào công việc từ những ngày đầu tiên của năm mới.

Gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp, nhiều thành công đến cán bộ, người lao động tại các cơ quan đơn vị, anh Phan Văn Mãi nhấn mạnh, ngay từ những ngày làm việc đầu tiên sau Tết Giáp Ngọ, cần bám sát chương trình công tác, triển khai thực hiện cụ thể, chi tiết để có nhiều công trình ý nghĩa, thiết thực với thanh niên, xã hội.

 Lan tỏa tinh thần Năm thanh niên tình nguyện
Tiết mục văn nghệ chào xuân của đoàn viên thanh niên cơ quan T.Ư Đoàn - Ảnh: Lâm Hải


Anh Phan Văn Mãi cho rằng, năm 2014 là năm thứ hai đưa Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ 10 đi vào cuộc sống. T.Ư Đoàn kỳ vọng, đây sẽ là năm tăng tốc triển khai cụ thể các nội dung nghị quyết nhằm tạo ra nhiều giá trị mới cho công tác Đoàn.

Năm 2014 được lựa chọn là Năm thanh niên tình nguyện với mục tiêu cụ thể. Mỗi đơn vị cần làm cho nội dung và tinh thần Năm thanh niên tình nguyện lan tỏa rộng khắp ở các địa bàn, đối tượng thanh niên. “Để tình nguyện là nội dung xương sống của công tác Đoàn, có tính định hướng, giáo dục và dẫn dắt thanh niên”, anh Mãi nói.

Bí thư thường trực T.Ư Đoàn lưu ý, năm 2014 là năm diễn ra Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp tiến tới cấp toàn quốc, quá trình chuẩn bị đại hội phải làm sao để thu hút đông đảo các thành phần, đối tượng thanh niên tham gia, quan tâm đến các nội dung đại hội, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên.

Hoàng Phan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.