Liên hoan “Gia đình trẻ nuôi dạy con tốt”

19/06/2012 17:00 GMT+7

(TNO) Trong 2 ngày 18 - 19.6 tại Hà Nội, Hội đồng Đội T.Ư tổ chức Liên hoan truyền thông “Gia đình trẻ nuôi dạy con tốt” cụm đồng bằng sông Hồng 2012.

Tham dự Liên hoan có 6 đơn vị với hơn 30 tuyên truyền viên là các bậc phụ huynh và thiếu nhi tuổi từ 6 - 15 đang học tập, sinh hoạt tại các cơ sở Đội, các cung, nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi cụm đồng bằng sông Hồng.

Với các hình thức truyền thông như ca múa, hò vè, tiểu phẩm, sân khấu hóa... do các đơn vị chủ động dựng kịch bản, lựa chọn hình thức thể hiện, thông điệp mà liên hoan hướng tới là tuyên truyền về nuôi dạy con tốt, tầm quan trọng của gia đình đối với việc hình thành nhân cách, phát triển tâm, sinh lý, sức khỏe, đời sống của trẻ, tạo môi trường để trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất và tâm hồn.

Gia đình trẻ nuôi dạy con tốt
Tiết mục tham dự liên hoan của Hội đồng Đội tỉnh Nam Định - Ảnh: Hà n

Các hoạt động của Liên hoan truyền thông “Gia đình trẻ nuôi dạy con tốt” cũng hướng tới trau dồi kỹ năng, tăng cường sự giao lưu, gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm, tạo sân chơi bổ ích cho thiếu nhi cùng các bậc phụ huynh.

Đây là mô hình mới lần đầu tiên được thử nghiệm trong hoạt động ở cơ sở Đội nhằm nâng cao chất lượng hoạt động, từng bước nhân rộng mô hình tương tác giữa thiếu nhi và phụ trách, phát huy vai trò của thanh niên trong truyền thông nuôi dạy con tốt.

Hà n

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.