Khơi dậy tinh thần trách nhiệm của thanh niên

30/01/2015 03:46 GMT+7

Ngày 29.1, tại Hà Nội, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng ban Dân vận T.Ư Hà Thị Khiết đã làm việc với Ban Bí thư, cán bộ lãnh đạo cơ quan T.Ư Đoàn.

Ngày 29.1, tại Hà Nội, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng ban Dân vận T.Ư Hà Thị Khiết đã làm việc với Ban Bí thư, cán bộ lãnh đạo cơ quan T.Ư Đoàn.

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Đắc Vinh cho biết công tác Đoàn Năm thanh niên tình nguyện 2014 đạt nhiều thành quả, tạo ra khí thế mới trong các tầng lớp thanh niên. Năm 2015, công tác Đoàn có chủ đề: Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng, nhằm tổ chức cho thanh thiếu nhi ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng, củng cố niềm tin và tiếp tục tổ chức hoạt động giúp thanh thiếu nhi đóng góp vào sự phát triển kinh tế, giải quyết vấn đề an sinh xã hội.

Bà Hà Thị Khiết cho rằng ấn tượng nhất là công tác Đoàn có tính giáo dục cao, khí thế sôi nổi, sức lan tỏa nhanh và được xã hội thừa nhận. Trong đó, điểm nhấn là 12 phần việc và 20 công trình tiêu biểu nhất đã công bố đều là những sản phẩm cụ thể, có giá trị thụ hưởng không chỉ với thanh thiếu niên mà rộng hơn là cộng đồng xã hội.

Biểu dương T.Ư Đoàn chọn chủ đề công tác năm 2015: Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng, bà Hà Thị Khiết mong muốn các hoạt động và phong trào hướng đến khơi dậy trong thanh niên trách nhiệm và bổn phận cống hiến xây dựng quê hương đất nước, đấu tranh làm giảm thiểu hành vi tiêu cực, biểu hiện băng hoại đạo đức lối sống là góp phần xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Cũng theo bà Hà Thị Khiết, Ban Bí thư T.Ư Đảng đang xem xét để cho ý kiến, ban hành chỉ thị tăng cường công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống thanh niên trong 15 năm tới.     

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.