Khánh thành công trình thanh niên trị giá hơn 88 tỉ đồng

23/04/2015 17:21 GMT+7

(TNO) Ngày 23.4, Thành đoàn TP.HCM phối hợp với Đoàn Tổng công ty Điện lực TP.HCM tổ chức lễ nghiệm thu công trình thanh niên 'Ngầm hóa hệ thống lưới điện và viễn thông trên các tuyến đường quận 1'.

(TNO) Ngày 23.4, Thành đoàn TP.HCM phối hợp với Đoàn Tổng công ty Điện lực TP.HCM tổ chức lễ nghiệm thu công trình thanh niên "Ngầm hóa hệ thống lưới điện và viễn thông trên các tuyến đường quận 1".

Khánh thành công trình thanh niên trị giá hơn 88 tỉ đồngCác đơn vị ký kết bàn giao công trình “Ngầm hóa hệ thống lưới điện và viễn thông trên các tuyến đường quận 1”
Theo đó, công trình ngầm hóa lưới điện trên đường Lý Tự Trọng, Pasteur đã hoàn thành với tổng giá trị thực hiện ngầm hóa lưới điện và viễn thông là hơn 88 tỉ đồng.
Từ đầu năm đến nay, các công trình ngầm hóa trên các tuyến Lê Lai, Nguyễn Trãi, Nguyễn Thị Nghĩa, Phạm Hồng Thái,… cũng đang được thực hiện.
Các công trình này sẽ được bàn giao lại cho Quận đoàn 1 quản lý. Đây là các công trình thanh niên thiết thực chào mừng 40 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.