"Hotboy bánh giò" đi thi "Tôi là người chiến thắng"

25/04/2013 10:25 GMT+7

(TNO) Nổi lên từ sau bộ phim ngắn Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò, chàng trai Võ Đình Hiếu tiếp tục gây chú ý khi tham gia vào chương trình Tôi Là Người Chiến Thắng - The Winner Is… và trở thành 1 trong 64 thí sinh/nhóm thí sinh vượt qua vòng sơ tuyển.

>> Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò
>> 1 tỉ đồng dành cho Tôi là người chiến thắng

Vòng sơ tuyển Tôi Là Người Chiến Thắng – The Winner Is… tại TP.HCM và Hà Nội đã thu hút được hàng ngàn thí sinh từ khắp các tỉnh thành trong cả nước đăng ký dự thi.

Tại vòng sơ tuyển này, các thí sinh đơn ca, nhóm ca thuộc mọi độ tuổi và thể loại âm nhạc đã tham gia ứng tuyển. Để đảm bảo tính khách quan và công bằng, ban tổ chức đã mời chuyên gia sản xuất từ Talpa International (Hà Lan) trực tiếp tuyển chọn 64 thí sinh/nhóm ca xuất sắc nhất chính thức tranh tài tại mùa giải đầu tiên.

64 thí sinh/nhóm ca được chia thành 8 bảng thi, mỗi bảng có 8 đối thủ. Các bảng thi gồm: Đơn ca nam, Đơn ca nữ, Học sinh - Sinh viên, Trung niên, Nghệ sĩ, Nhóm ca, Ca sĩ nam, và Ca sĩ nữ.

Họ sẽ dùng khả năng ca hát thi đấu với các thành viên cùng bảng. Hai người chiến thắng mỗi bảng thi sẽ tiếp tục tranh tài với các đối thủ ở những bảng khác qua vòng tứ kết, vòng bán kết, vòng chung kết để từng bước chinh phục giải thưởng 300 triệu đồng và 1 đĩa đơn do Hãng ghi âm Universal thực hiện.

Trong đó, "hotboy bánh giò" Võ Đình Hiếu sẽ cạnh tranh tại bảng thi Học sinh - sinh viên cùng với nhiều giọng ca tiềm năng khác, trong đó có gương mặt quen thuộc Phương Suri (sinh viên Cao đẳng Múa Việt Nam, cựu thành viên nhóm X5).

Võ Đình Hiếu cũng đang có tên trong danh sách ứng viên cho giải thưởng Nam diễn viên phụ được yêu thích nhất tại Giải thưởng truyền hình HTV - HTV Awards.


"Hotboy bánh giò" Võ Đình Hiếu - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bảng thi Ca sĩ nam và Ca sĩ nữ quy tụ các ca sĩ như Quốc Thiên (Quán quân Vietnam Idol 2008), Việt Anh (Giải Khán giả yêu thích nhất Sao Mai điểm hẹn 2012), Mạnh Quân (top 10 Sao Mai Điểm Hẹn 2008), Lan Trinh (Top 6 của cuộc thi Vietnam Idol 2008 và Sao Mai Điểm Hẹn 2010), H'zyna Bya (giải I Ngôi sao Tiếng hát Truyền hình năm 2010), Bảo Trâm (Top 3 Vietnam Idol 2012), Hà Thúy Anh (thí sinh Giọng hát Việt 2012), Anh Thúy (cựu thành viên nhóm Mây Trắng, Giải 3 Tiếng hát truyền hình TP.HCM),…

Bảng thi Nhóm ca bao gồm những cái tên khá quen thuộc như nhóm Nhật Nguyệt, Dòng Thời Gian (Chung kết Vietnam Got Talent 2012), It’s time. Đặc biệt, nhóm VMen là sự kết hợp hoàn toàn mới của Thiên Bảo (cựu thành viên V.Music) và Phú Luân (Giọng Hát Việt 2012),…

Hứa hẹn mang đến nhiều thú vị là bảng thi Nghệ sĩ. Khán giả sẽ gặp gỡ những gương mặt khá quen thuộc trong làng giải trí, như người mẫu - diễn viên Quách Ngọc Ngoan, diễn viên Minh Luân, siêu mẫu Hà Anhdiễn viên Tú Vy (phim Cổng mặt trời), người mẫu Đàm Thu Trang (top 6 Vietnam's Next Top Model 2010),…

Tuy không hoạt động chính trong lĩnh vực âm nhạc, nhưng các thí sinh này đều sở hữu chất giọng tốt, được đông đảo khán giả yêu mến và được đánh giá là những nhân tố hấp dẫn, bất ngờ của chương trình.


Siêu mẫu Hà Anh - Ảnh: Tuấn Ngọc

Bảng thi Trung niên có sự tham gia của những giọng ca đến từ nhiều ngành nghề khác nhau như giáo viên, kinh doanh, ca sĩ, biên đạo múa… như ca sĩ/đạo diễn âm nhạc Kỳ Phương, cựu thành viên nhóm nhạc Techno, biên đạo múa của chương trình Thử Thách Cùng Bước Nhảy 2012 - Y Thanh, ca sĩ Bạch Lan - thành viên cựu trào của phong trào Pop - Rock TP.HCM,...

Trong chương trình Tôi Là Người Chiến Thắng - The Winner Is…, các thí sinh sẽ thể hiện trên sân khấu những ca khúc nổi tiếng, bất hủ nằm trong các bảng xếp hạng âm nhạc của Việt Nam và quốc tế.

Đồng hành cùng các thí sinh là giám đốc âm nhạc Dương Khắc Linh và đạo diễn sân khấu Phạm Hoàng Nam.

Tôi Là Người Chiến Thắng - The Winner Is… do Đông Tây Promotion và Đài truyền hình TP.HCM phối hợp sản xuất. Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ tối thứ 7 hằng tuần trên kênh HTV7 bắt đầu từ ngày 25.5.

Tôi Là Người Chiến Thắng - The Winner Is… bao gồm 4 vòng thi: vòng loại, vòng tứ kết, vòng bán kết và vòng chung kết.

 * Vòng loại (8 tập):

64 thí sinh/nhóm ca được chia thành 8 bảng thi. Các thí sinh cùng 1 bảng sẽ đấu với nhau trong 1 tập phát sóng.

Mỗi thí sinh/nhóm trình bày 1 đoạn ca khúc. Trong lúc thí sinh biểu diễn, 101 giám khảo bình chọn cho thí sinh họ muốn giữ lại trong vòng 60 giây kể từ khi thí sinh cất lên tiếng hát đầu tiên.

4 thí sinh/nhóm có số bình chọn cao nhất tiếp tục bước vào 2 trận đối đầu.

Trận đối đầu:

Trong trận đối đầu, sau khi hai bên (qui ước màu xanh và đỏ) trình bày ca khúc, 101 giám khảo bình chọn cho bên họ muốn giữ lại. Kết quả được giữ bí mật.

Thí sinh nhận được tư vấn cho việc thỏa thuận (xem kết quả của giám khảo bất kỳ, gia đình tư vấn, xem tỉ lệ điểm số, …).

Dựa vào thông tin tư vấn, dự đoán thực lực của bản thân và đối thủ, hai bên thỏa thuận trên giá trị 10 triệu đồng để 1 bên chấp nhận thỏa thuận, từ bỏ cơ hội vào vòng tứ kết. Nếu không có thỏa thuận, điểm số ban giám khảo sẽ quyết định kết quả.

Sau 2 trận đối đầu, 2 người chiến thắng nhận được tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết.

Vòng tứ kết (2 tập - truyền hình trực tiếp):

16 thí sinh/nhóm đến từ 8 bảng thi tạo thành 8 cặp đối đầu trực tiếp. Mỗi tập ở vòng tứ kết có 4 trận đối đầu. Giá trị thỏa thuận vòng này là 20 triệu đồng.

Sau vòng tứ kết, 8 người chiến thắng nhận được tấm vé đi tiếp vào vòng bán kết

Vòng bán kết (1 tập - truyền hình trực tiếp):

8 thí sinh/nhóm tạo thành 4 cặp đối đầu trực tiếp. Giá trị thỏa thuận ở vòng bán kết là 30 triệu đồng.

Sau vòng bán kết, 4 người chiến thắng nhận được tấm vé vào vòng chung kết.

Vòng chung kết (1 tập - truyền hình trực tiếp):

4 thí sinh/nhóm tạo thành 2 cặp đối đầu trực tiếp với giá trị thỏa thuận là 40 triệu đồng.

2 người chiến thắng bước vào trận đối đầu cuối cùng, giá trị thỏa thuận 60 triệu đồng để xác định người đoạt giải thưởng tiền mặt 300 triệu đồng và 1 đĩa đơn do Hãng ghi âm Universal thực hiện.

Thiên Hương

>> Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò
>> 1 tỉ đồng dành cho Tôi là người chiến thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.