Hội LHTN VN sẽ mở fanpage nhận ý kiến đóng góp

11/09/2013 03:05 GMT+7

* Nhân rộng mô hình trí thức trẻ làm phó chủ tịch xã Sáng 10.9 tại TP.HCM, Hội LHTN VN tổ chức hội thảo Xây dựng chiến lược phát triển Hội LHTN VN đến năm 2020. Bí thư thường trực T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Phan Văn Mãi; Phó chủ tịch thường trực T.Ư Hội LHTN VN Nguyễn Phi Long đã đến dự.

* Nhân rộng mô hình trí thức trẻ làm phó chủ tịch xã

Sáng 10.9 tại TP.HCM, Hội LHTN VN tổ chức hội thảo Xây dựng chiến lược phát triển Hội LHTN VN đến năm 2020. Bí thư thường trực T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Phan Văn Mãi; Phó chủ tịch thường trực T.Ư Hội LHTN VN Nguyễn Phi Long đã đến dự.

Một trong những mục đích của hội thảo là từ thực trạng công tác Hội và phong trào thanh niên hiện nay, tìm cách phát huy và thay đổi cho phù hợp với xu hướng mới; xác định hướng phát triển của Hội trong tương lai để đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của thanh niên.

Phát biểu tại hội thảo, anh Phan Văn Mãi cho rằng: “Chúng tôi mong tiếp tục nhận được ý kiến đóng góp của nhiều người cho chiến lược phát triển chung của Hội. Trong thời gian tới, Hội LHTN VN sẽ mở fanpage hoặc hộp thư để bạn trẻ tiếp tục đóng góp cho hoạt động của Hội ngày càng thực chất hơn, có giá trị hơn”.

* Tại cuộc tọa đàm trực tuyến “Trí thức trẻ chung tay cùng xã nghèo vượt khó và phát triển bền vững” diễn ra tại Hà Nội ngày 10.9, ông Vũ Đăng Minh, Vụ trưởng Vụ Công tác thanh niên (Bộ Nội vụ), cho biết Lâm Đồng, Long An, Đồng Tháp đang triển khai nhân rộng mô hình tuyển chọn trí thức trẻ làm phó chủ tịch xã.

Lê Thanh - P.Hậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.