Học bổng “Hành trình vượt nghịch cảnh”

08/04/2010 15:56 GMT+7

(TNO) Bắt đầu từ tháng 4 này, 72 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2.000.000 đồng, nằm trong chương trình "Hành trình vượt nghịch cảnh" sẽ được Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên TP.HCM xét trao cho các bạn học sinh, sinh viên khó khăn vươn lên trong học tập.

Các bạn học sinh, sinh viên có thể tham gia chương trình bằng cách viết bài tâm sự, chia sẻ về bản thân, hoàn cảnh gia đình, về những ước mơ và nguyện vọng của mình tại chuyên mục “Gương sáng học đường” trên website của Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên TP.HCM.

Bài viết giới thiệu cũng có thể do các cá nhân là người thân, bạn bè, thầy cô hoặc tổ chức Đoàn - Hội của các trường phát hiện đối tượng học sinh - sinh viên học giỏi, có hoàn cảnh khó khăn, cần được giúp đỡ gửi đến.

Ban tổ chức sẽ tiến hành xem xét và kiểm tra thực tế nội dung, nhân vật trong bài viết để chọn ra những tấm gương tiêu biểu nhất trao học bổng “Hành trình vượt nghịch cảnh”.

Mỗi tuần sẽ có ba trường hợp khó khăn nhất được xét tặng học bổng. Học bổng dành cho đối tượng là các bạn học sinh THPT và sinh viên khó khăn, đang theo học tại các trường THPT, đại học và cao đẳng trên địa bàn TP.HCM, có thành tích học tập khá, giỏi có ý chí vươn lên trong học tập.

Bài viết cũng có thể được gửi trực tiếp về: Phòng Tổ chức hành chính - Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên TP.HCM, 33 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1. Ngoài bì thư ghi rõ: bài viết giới thiệu “Gương sáng học đường”. Hoặc gửi email về: trungtam@hotrosinhvien.vn.

Nguyên Mi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.