Giới trẻ thời hiện đại ưa thích đồ uống truyền thống

04/10/2012 16:32 GMT+7

Nhiều người từng cho rằng trà xanh là thức uống chỉ dành cho người lớn tuổi và người cao tuổi. Nhưng thực tế, trà xanh nếu được sản xuất theo công thức “kết hợp hương vị truyền thống trong một sản phẩm hiện đại, tiện dụng, phù hợp xu hướng” thì sẽ vẫn lôi cuốn được giới trẻ thời hiện đại.

Hiện nay, chỉ cần dạo một vòng quanh thành phố, mọi người đều có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh các bạn trẻ thưởng thức trà xanh bằng phong cách rất riêng và năng động của mình, đó là uống trà xanh đóng chai mọi lúc, mọi nơi, tại quán cá phê cóc ven đường, trên giảng đường, khi đang di chuyển trên xe, tại công sở, trong các cuộc gặp mặt, hẹn hò, trong quán ăn, ở những buổi picnic, du lịch khám phá…

Có nhiều lý giải cho việc giới trẻ gia tăng lựa chọn các loại đồ uống truyền thống như trà xanh,…trong khi giảm dần việc sử dụng các loại đồ uống có gas. 

 Giới trẻ thời hiện đại ưa thích đồ uống truyền thống

Thứ nhất, để có đủ năng lượng cho một cuộc sống sôi động với nhiều hoạt động vui chơi, học tập và làm việc, giới trẻ rất cần được bổ sung các loại đồ ăn, thức uống phù hợp.  Đối với đồ uống, các loại có gas, cà phê, nước ngọt... không có lợi cho sức khỏe, có thể dẫn tới mất ngủ, gặp các vấn đề về cân nặng...Vì thế, giới trẻ ngày nay ngày càng quan tâm đến các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, có thể sử dụng hàng ngày thay cho nước tinh khiết nhưng vẫn đảm bảo giải khát, dễ uống và có lợi cho sức khỏe. Như chúng ta cũng biết, từ ngàn xưa, trà xanh không những là một thức uống bảo vệ sức khỏe, mà qua cách uống nó, người ta có dịp di dưỡng tinh thần bất cứ lúc nào trong một ngày. Ngày nay, nhiều người nổi tiếng xinh đẹp trên thế giới đã coi trà xanh là giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả trong việc giữ gìn vóc dáng và mang lại sức sống tươi trẻ.

Thứ hai, các nhà sản xuất cũng đã chinh phục được giới trẻ khi đã đưa ra được những công thức hiện đại hóa những sản phẩm truyền thống. Dù trà xanh rất tốt nhưng nếu phải mất công đi mua lá trà về ngâm rửa, đun sôi và pha chế thì trà xanh cũng khó lòng mà đến được với giới trẻ. Để đáp ứng nhu cầu của giới trẻ, các nhà sản xuất đã cung cấp cho thị trường các loại trà xanh đóng chai, tiện lợi sử dụng mọi lúc mọi nơi. Lựa chọn nguyên liệu từ vùng đất chè Thái Nguyên nhưng các sản phẩm Trà Xanh Không Độ của Tập đoàn Tân Hiệp Phát được sản xuất bằng dây truyền công nghệ sản xuất hiện đại, giúp các sản phẩm không giữ được hương vị truyền thống. Các sản phẩm trà xanh đóng chai còn được bổ sung vitamin C, giúp giải nhiệt và bổ sung năng lượng rất tốt cho giới trẻ.

Trong những ngày hè thời tiết oi bức, Trà Xanh Không Độ càng được giới trẻ ưu tiên lựa chọn. Thưởng thức những chai Trà Xanh Không Độ mát lạnh thực sự mang lại cảm giác sảng khoái tinh thần để giúp giới tẻ tập trung trí tuệ cho các hoạt động vui chơi, học tập.  Phương Thanh, sinh viên Học viện m nhạc Quốc gia cho biết: “Trà Xanh Không Độ giúp mình giải nhiệt, làm mát cơ thể, giúp tinh thần minh mẫn sảng khoái hơn, hỗ trợ cho việc học tập”. Khi lên kế hoạch cho những kỳ du lịch hay tham gia những môn  vận động thể dục thể thao, Phương Thanh cũng thường mang theo các loại nước giải khát, trong đó có Trà xanh Không Độ. “Được bổ sung vitamin C, Trà Xanh Không Độ giúp mình giải toả cơn khát, xua tan nóng bức và sung sức hơn cho những hoạt động ngoài trời”, Phương Thanh nhận xét.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đồ uống giải nhiệt từ thiên nhiên có lợi cho sức khỏe nhưng Trà Xanh Không Độ vẫn là thức uống giải khát lý tưởng của mùa hè, được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong hoạt động vui chơi, du lịch. Bởi họ biết rằng, Trà Xanh Không Độ được chiết xuất từ những lá trà xanh tươi ngon và được sản xuất dựa trên quy trình hiện đại, khép kín nên giữ lại nguyên vẹn những chất có lợi cho sức khỏe, nhất là hàm lượng cao chất EGCG - một trong những chất ôxy hóa mạnh, có tác dụng rất tốt cho sức khỏe, mang đến sự tươi mát, sảng khoái, xua tan cảm giác căng thẳng mệt mỏi.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Uống trà xanh tốt cho não
>> Uống trà xanh tốt cho não
>> Uống trà xanh giúp bỏ thuốc lá
>> Uống trà xanh giảm ung thư buồng trứng
>> Uống trà xanh chống sỏi thận

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.