Giới trẻ "sốt" clip hài “Ngày tết quê em”

03/02/2013 18:50 GMT+7

(TNO) Với không khí xuân vui tươi, rộn ràng theo kiểu nhại lại clip Ngày tết quê em của Hồ Ngọc Hà, clip của nhóm Damtv đang được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Theo nhóm Damtv, clip này được nhại lại bản gốc Ngày tết quê em của Hồ Ngọc Hà và khuyên khán giả nên xem trước bản gốc. Clip chỉ mang tính chất giải trí, mang tiếng cười đến cho mọi người trong những ngày chờ đón tết.

Được đăng tải cách đây 1 ngày, clip đã thu hút hơn 180.000 lượt truy cập trên youtube. Với độ dài khoảng 8 phút, Ngày tết quê em của nhóm Damtv thực sự mang lại tiếng cười sảng khoái cho mọi người với những hình ảnh hồn nhiên ngày tết.

Vẫn là các diễn viên quen thuộc nhưng họ dường như mới mẻ hơn trong những vai diễn là người trẻ đón xuân. Không khí mùa xuân với hoa đào, bánh chưng, phong bao lì xì, ông đồ… trong clip cũng khiến người xem không khỏi nôn nao chờ tết.

Những chi tiết khá hài hước nhưng vẫn đậm chất xuân: như ông Đồ vẽ khuôn mặt “Troll” thay vì viết thư pháp, cậu bé bịt mũi từ chối nhận trò chơi tò he hình con rắn vì hiểu lầm… được đưa vào clip như "gia vị" không thể thiếu của nhóm Damtv.

Đây là clip đầu tiên của nhóm DAMtv trong năm 2013 để gợi nhớ lại các sản phẩm của họ trong năm vừa qua. Các sản phẩm gây cười như Kính vạn bông, Thần tượng, Giọng hát thiệt… cũng được các bạn trẻ đón nhận nồng nhiệt.

Nickname Pipo Pippi nhận xét trên facebook: “Tuyệt vời! Xem clip này thấy không khí tết ghê. Các anh chị làm clip hay quá, xem đi xem lại vẫn thích”.

Hiện clip này trên facebook của Damtv đã nhận được hơn 5.000 lượt truy cập, hơn 1.000 lượt chia sẻ và gần 600 lời nhận xét khen tặng.


Những "ông đồ" trẻ - Ảnh chụp từ youtube


Anh chàng "tí hon" Trần Xuân Tiến (trái) tiếp tục diễn vai trẻ con trong clip này - Ảnh chụp từ youtube


Không khí tưng bừng của mùa xuân được nhóm Damtv mang đến trong clip - Ảnh chụp từ youtube

Hoàng Quyên

>> Cùng cười với DAMtv
>> Khai mạc chợ hoa tết ở TP.HCM: Đào bắc hút hàng
>> Tết đến rồi !
>> Khai mạc chợ hoa tết
>> Giúp giới trẻ tìm “lựa chọn khác”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.